เชิญร่วมขอพรพระพิฆเนศ เมตตาพิทักษ์โลก พิชิตโควิด-19 ช่วงเทศกาลสงกรานต์

ชมรมคนรักพระพิฆเนศแห่งประเทศไทย จัดงานเทศกาลขอพรพระพิฆเนศ เมตตาพิทักษ์โลก พิชิตโรคโควิด-19 ระหว่าง วันที่ 8-16 เมษายน 2565 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล มารีน่า พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทนภาคกลางและภาคตะวันออก สำนักส่งเสริม การจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) พร้อมด้วย นายชัยวัฒน์ เดชนที ประธานชมรมคนรักพระพิฆเนศ แห่งประเทศไทย นายศักดินา รักษ์อุดมการณ์ หรือ ป๋าแหง็ม และนายสัญลักษณ์ รันจวน ตัวแทนผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล มารีน่า พัทยา ร่วมแถลงข่าวเทศกาลขอพรพระพิฆเนศ เมตตาพิทักษ์โลก พิชิตโรคโควิด-19

นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย กล่าวว่า ในนามของเมืองพัทยา เรามีการสนับสนุนในเรื่องของงานเทศกาลต่างๆ ขององค์พระพิฆเนศมาโดยตลอด ซึ่งในครั้งนี้โดย ท่านอาจารย์ชัยวัฒน์ เดชนที ประสานกับทางเมืองพัทยามาโดยตลอด หลายปีที่ผ่านมา จะมีงานพระพิฆเนศเกิดขึ้นที่เมืองพัทยา ศิษยานุศิษย์และชาวเมืองพัทยา จะมีการตอบรับแล้วมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นปกติของชาวเมืองพัทยา ที่เราจัดกันอยู่แล้ว ส่วนครั้งนี้สิ่งสำคัญคือ เป็นวิกฤตช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 ทางชมรมคนรักพระพิฆเนศ แห่งประเทศไทย เห็นว่าน่าจะมีงานมงคล งานเมตตาศรัทธาอีกสักครั้ง จึงถือว่าเป็นโอกาสสำคัญ ที่จะเกิดขึ้นในเมืองพัทยา และให้ทุกคนได้ร่วมกันมีความเมตตาและได้บารมีจากท่าน ทำให้ทุกคนสู้กับโควิด-19 ได้ และมีสุขภาพที่แข็งแรง และในงานจะมียาที่ทางชมรม จัดมาช่วยดหลือพี่น้องชาวเมืองพัทยา และจังหวัดชลบุรี อีกด้วย ระหว่าง 8-16 เมษายน นี้

สำหรับการจัดงาน เทศกาลขอพรพระพิฆเนศ เมตตาพิทักษ์โลก พิชิตโรคโควิด-19 กำหนดจัดขึ้นระหว่าง 8-16 เมษายน 2565 ณ บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล มารีน่า พัทยา ทั้งนี้ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวประเทศไทย อีกทั้ง เพื่อบูชาพระพิฆเนศ โดยภายในงาน จะมีการครอบเศียรครู พิธีสรงน้ำ สรงนม อารตีบูชาไฟ พระศิวะเทพ อีกทั้งจะมีการแจกยาฆ่าเชื้อโรควิด-19 เป็นต้น

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า