แม่บ้านเดินข้ามถนนถูกเบนซ์ชนศีรษะและขาขาดเสียชีวิต

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 14 มิถุนายน 2565 ร.ต.อ.วรภัค สุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถชนคนและมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง1ราย เหตุเกิดถนนสาย 347 (มุ่งหน้าบางปะอิน) ตำบลเชียงรากน้อย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งเหตุ ไปรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์เวร จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งและเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบศพ นางสาวบุษผา กรมวัง อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านน้อย อำเภอโพทะเล จังหวัดพิจิตร ถูกรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อเบนซ์ สีขาว หมายเลข 3กง-556 ทะเบียนกรุงเทพฯ ชนจนเสียชีวิต สภาพศพร่างขาด 3 ท่อน โดยศีรษะ ลำตัว และขาขาด นอนเสียชีวิต อยู่ในช่องทางด้านขวาสุด เหตุเกิดถนนสาย 347 (มุ่งหน้าบางปะอิน) ตำบลเชียงรากน้อย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี รถ โดยมีนายวิรัช ชุลีพันธุมาศ อายุ 61  ปี คนขับรถยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

จากการสอบถามนายวิรัช ชุลีพันธุมาศ อายุ 61  ปี คนขับรถเบนซ์บอกว่า ตนเองมาจากกรุงเทพ จะนำชุดครยรับปริญญา ไปที่จังหวัดพิษณุโลก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ทางมืดเพราะไฟส่องสว่างทางดับ จึงมองไม่เห็นคนข้ามถนน เลยชนเข้าเต็มแรง จนทำให้เสียชีวิต

ส่วนนายนิพล กรมวัง อายุ 55  ปี สามีผู้เสียชีวิตบอกว่า ภรรยาทำงานแม่บ้านประกันสังคม โดยจะข้ามถนนตรงนี้เป็นประจำ ซึ่งในวันนี้ก็ไม่นึกว่าจะมาถูกรถชนตายอย่างนี้ ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุบอกว่า ไฟส่องสว่างถนนเส้นนี้ ได้ดับมานานแล้ว และไม่มีการแก้ไข จึงอยากฝากบอกให้แขวงการปทุมธานีมาเร่งแก้ไขด้วย

ทางด้าน ร.ต.อ.วรภัค สุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี  ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยทางเจ้าหน้าที่ ได้เชิญตัวนายวิรัช ชุลีพันธุมาศ อายุ 61  ปี ผู้ขับขี่ นำไปสอบสวนที่โรงพัก  เพื่อทำการสอบสวนถึงสาเหตุ ของอุบัติเหตุในครั้งนี้แล้ว  ส่วนผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และให้ญาติๆไปรับศพ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า