ศรีสะเกษเปิดแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย

ศรีสะเกษเปิดแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ชิงแชมป์ประเทศไทย สนามที่ 3 ส่งเสริมการกีฬาและการท่องเที่ยว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 4 มิ.ย. 65 ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยน้ำคำสวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา เทศบาลเมืองศรีสะเกษ นายอนุรัตน์ ธรรมประจำจิต รอง ผวจ.ศรีสะเกษ เป็นประธานเปิดการแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 สนามที่ 3 ประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 4 – 5 มิ.ย. 65 โดยมี นายชนินทร์ คุ้มใหญ่โต ผอ.กกท.ศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ นายสฤษฎ์ นาควารินทร์ ประธานหอการค้าจังหวัดศรีสะเกษ ร่วมให้การต้อนรับ

นายชนินทร์ คุ้มใหญ่โต ผอ.กกท.ศรีสะเกษ กล่าวว่า สมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี และบริษัท เอเชี่ยนมัลติสปอร์ต แอนด์ เอ็นเตอร์เทนม้นท์ จำกัด ร่วมกับ จังหวัดศรีสะเกษ และภาคีเครือข่าย ได้ร่วมกันจัดการแข่งขัน เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดศรีสะเกษ และเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจที่พี่น้องประชาชนจังหวัดศรีสะเกษ และจังหวัดใกล้เคียง จะได้ชมการแข่งขันที่ตื่นเต้น เร้าใจ อีกกิจกรรมหนึ่ง

 

ด้านนายอนุรัตน์ ธรรมประจำจิต กล่าวว่า จังหวัดศรีสะเกษ ได้รับการประกาศให้เป็นเมืองกีฬา (Sport City) 1 ใน 6 จังหวัดแรก มียุทธศาสตร์พัฒนากีฬาในทุกมิติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกีฬาเพื่อการท่องเที่ยว (Sports Tourism) ซึ่งถือเป็น การเสริมสร้างขีดความสามารถและพัฒนาของจังหวัดศรีสะเกษ รวมทั้งศักยภาพที่แสดงออกจากการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาในระดับชาติ และหลากหลายกิจกรรมกีฬาที่ประสบความสำเร็จมากมาย

นอกจากความโดดเด่น ในด้านการกีฬา จังหวัดศรีสะเกษ ยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ ความงดงามของวัฒนธรรม ประเพณี และสินค้าทางการเกษตรที่สำคัญ อาทิ หอม กระเทียม ข้ามหอมมะลิ และที่กำลังจะออกสู่ตลาด ที่หลายท่านรอคอย คือทุเรียนภูเขาไฟ ทังหมดนี้จะเห็นได้ดังคำกล่าวที่ว่า “อะไร อะไร ก็ดี ที่ศรีสะเกษ”.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า