บิ๊กแจ๊ส จัดให้ชมฟรี มวยไทยชิงแชมป์โลก THAI FIGHT คนรักปทุม

บิ๊กแจ๊ส ชวนปชช.ชมการชกมวยไทยชิงแชมป์โลก THAI FIGHT คนรักปทุมฟรี กระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยว

วันที่ 13 มีนาคม 2565 ที่ห้องประชุมชั้น 3 องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี , ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต และผู้บริหาร อบจ.ปทุมธานี สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ร่วมประชุมเตรียมความพร้อมจัดการแข่งขันชกมวยไทยชิงแชมป์โลก THAI FIGHT คนรักปทุม เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี ในวันที่ 17 เมษายน 2565 ณ ลานเอกประสงค์นครรังสิต (ข้างศูนย์อาหารกินซ่ารังสิต) ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า เนื่องจากในอดีตจังหวัดปทุมธานียังไม่เคยจัดงานที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศเพื่อที่จะเชิญชวนพี่น้องประชาชนให้รู้จักปทุมธานี เราจึงต้องเชิญชวนให้เข้ามาท่องเที่ยวปทุมธานี ผมต้องขอบคุณหลาย ๆ ฝ่ายที่มีการช่วยกัน ประสานงานจนเราสามารถที่จะดึงการแข่งขันชกมวย THAI FIGHT มาจัดเป็นครั้งแรกในจังหวัดปทุมธานี หลังจากที่จังหวัดอื่น ๆ เขาได้จัดกันไปแล้ว โดยเราเตรียมที่จะจัดขึ้นในช่วงงานฉลองสงกรานต์ มีการจัดขึ้นบริเวณลานเอกประสงค์นครรังสิต ในวันที่ 17 เมษายน 2565 โดยจัดให้ประชาชนเข้าชมฟรี เพราะว่าเราได้แต่เพียงชมทางทีวีตลอด ยังไม่เคยชมสดเลย พี่น้องชาวปทุมธานีครั้งนี้ มีการจัดให้ชม ผมหวังอย่างยิ่งที่งานครั้งนี้โดยความร่วมมือของทีมงานทั้งหมดของ อบจ.ปทุมธานี เราพยายามจัดให้ได้และให้สมบูรณ์แบบที่สุด

ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต กล่าวว่า ส่วนสถานที่จัดที่ลานเอกประสงค์นครรังสิต ข้างศูนย์อาหารกินซ่ารังสิต ตรงข้ามฟิวเจอร์พาร์ครังสิต  ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี สามารถรองรับคนได้ 18,000 คน โดยทางเทศบาลนครรังสิตได้เตรียมความพร้อมด้านพื้นที่ไว้เรียบร้อยแล้ว มีการคัดกรองประชาชนก่อนเข้าชม เช่น มีการแสดงผลการฉีดวัคซีน 2 เข็มขึ้นไป ตรวจ ATK ใส่หน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง มีการเตรียมพร้อมเรื่องการอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ เพื่อรองรับผู้เข้าชมการแข่งขัน และมาตรการในการรักษาความปลอดภัยในบริเวณจัดงานร่วมกับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในพื้นที่.


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า