“ไวไว” จัดโครงการคลีนิกฟุตบอลเยาวชนเคลื่อนที่

“ไวไว” จัดโครงการ WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2022 คลีนิกฟุตบอลเยาวชนเคลื่อนที่ นำร่อง 6 จังหวัดภาคเหนือ หลักสูตรเรียนฟรี ปูทางเด็กไทย สู่เส้นชัยนักเตะอาชีพ ภายใต้แคมเปญ “ทำวันนี้…ทำไวไว”

วันที่ 4 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามกีฬากลาง จ.พิษณุโลก นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” เจ้าของแคมเปญ “ทำวันนี้…ทำไวไว” กล่าวว่า “นับตั้งแต่ปี 2561 เป็นต้นมา ผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” ได้ริเริ่มแคมเปญ “ทำวันนี้..ทำไวไว” ขึ้น เพื่อมุ่งเน้นสร้างแรงบันดาลใจ ปลุกความตั้งใจให้ทุกคนได้เริ่มทำในสิ่งที่หวัง และให้รีบลงมือทำตามความฝันของตัวเอง

โดยเน้นไปที่กลุ่มคนใช้แรงงาน นักเรียน-นักศึกษา ตลอดจนกลุ่มน้องๆ เยาวชน ประกอบกับกระแสการเล่นกีฬาค่อยข้างเป็นที่สนใจในกลุ่มเยาวชน เราจึงเริ่มสนับสนุนกิจกรรมประเภทกีฬา ตั้งแต่ปลายปี 2561 โดยเริ่มจากการสนับสนุนทีมวอลเลย์บอล เรื่อยมาจนถึงในปีนี้ โครงการ WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2022 จึงถือกำเนิดขึ้นอย่างจริงจัง ด้วยเพราะนอกจากฟุตบอลจะเป็นอีกหนึ่งในกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เรายังเล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นและศักยภาพของเด็กไทย จึงมีความตั้งใจและพร้อมผลักดันเยาวชนไทย ให้ต่อยอดสู่ความเป็นเลิศในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ

อีกทั้งแคมเปญ ทำวันนี้…ทำไวไว คือโมเดลที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสนับสนุนให้เด็กไทยลงมือทำตามฝันตั้งแต่วันนี้ และคอยเป็นแรงบันดาลใจให้เด็กๆ ทุกคนมุ่งมั่นไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค จนฝันนั้นกลายเป็นความจริง เช่นเดียวกับโครงการ โครงการ WAIWAI FOOTBALL ACADEMY ที่เรามองเห็นความฝันและใจที่รักในกีฬาฟุตบอล รวมถึงการไม่รีรอ ลุกขึ้นมาฝึกฝนพัฒนาทักษะของตัวเอง ซึ่งความคาดหวังของเรามีเพียงข้อเดียว คือต้องการเห็นนักเตะWAIWAI FOOTBALL ACADEMY ก้าวขึ้นมาโลดแล่นในวงการฟุตบอลแบบมืออาชีพ ตลอดจนนักเตะอาชีพในอนาคต

สำหรับโครงการ WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2022 ปีนี้ เราเปิดรับสมัครเยาวชนทั้งชาย – หญิง อายุ 7-14 ปี เพื่อเข้าเรียนหลักสูตรกีฬาฟุตบอลโดยโค้ชมืออาชีพ น้องๆ จะลงสนามจริง และฝึกทักษะฟุตบอลขั้นพื้นฐาน ไปจนถึงกฎกติกาฟุตบอลสากล ผ่านการเทรนด์ของโค้ชมากฝีมือ ในรูปแบบคลินิกฟุตบอลเยาวชนเคลื่อนที่ โดยการเดินสายเปิดสอน นำร่อง 6 สนามฝึกสอนใน 6 จังหวัดภาคเหนือ ได้แก่ จ.พิษณุโลก, จ.อุตรดิตถ์, จ.ตาก, จ.แพร่, จ.ลำปาง และ จ.ลำพูน คัดเลือกผู้สมัครสนามละ 50 คน ทำการฝึกสอนโดยโค้ชระดับทีมชาติ อาทิ “โค้ชโก้ สิทธิชัย ฐิติเดชณรงค์” อดีตนักฟุตบอลเยาวชนทีมชาติไทย (เยาวชนโลกประเทศอียิปต์) , “โค้ชเจมส์ – ชิษณุชา พิณพาทย์” โค้ชผู้รักษาประตู และอดีตนักฟุตบอลอาวุโสทีมชาติไทย , “ร้อยตรีเพชรรัตน์ จันทร์เกตุ” ผู้ผ่านการอบรมโค้ชจากสหพันธ์ FIFA โดยเยาวชนที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าเรียนทุกคน จะได้เรียนฟรี มีชุดฝึกซ้อมฟรี และไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมรับประกาศนียบัตรหลังจบหลักสูตร เพื่อต่อยอดสู่โรงเรียนกีฬาชั้นนำต่อไป” นายยศสรัล ทิ้งท้าย

สำหรับการฝึกสอนใน โครงการ WAIWAI FOOTBALL ACADEMY 2022 นี้ จะมีขึ้นทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.00 -11.00 น. เช่นเดียวกับวันแข่งขันของนักเตะอาชีพ ซึ่งเริ่มเปิดสอนสนามแรก ณ สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก(สนามกีฬากลาง) จ. พิษณุโลก โดยเริ่มเรียนตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2565 และจะฝึกสอนต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 26 มิถุนายน 2565 จากนั้นจะเดินสายมุ่งสู่สนามที่สอง  ณ จังหวัดอุตรดิตถ์ ในวันที่ 2 กรกฎาคม 2565 ต่อเนื่องไปสู่สนามฝึกสอนจังหวัดอื่นๆ ตามลำดับจนครบ 6 จังหวัด

สำหรับเยาวชนในพื้นที่จังหวัดนำร่องหรือจังหวัดใกล้เคียงที่สนใจ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และเข้าร่วมสมัครเรียนฟุตบอลฟรีได้ทาง FB : WaiWai Football Academy หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 090-995-9574, 095-794-6350 และ 091-743-5123.

สุพิณ…พิโลก..


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า