จ.พังงา ประชุมติดตามงานด้านความมั่นคงและยาเสพติด ครั้งที่ 3

วันนี้ 24 มี.ค. 65 นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการรักษาความมั่นคงและความสงบเรียบร้อยระดับจังหวัดพังงาและคณะกรรมการศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดพังงา ครั้งที่ 3/2565 พร้อมผ่านระบบวีดิทัศน์ทางไกลไปยังคณะกรรมการฯและหน่วยงานต่างๆ โดยมีนายเถลิงศักดิ์ นุชประหาร รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ปลัดจังหวัดพังงา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดพังงา ตำรวจภูธรจังหวัดพังงา หน่วยงานด้านความมั่นคง และที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุม ณ ห้องประชุมเทพทาโร ศาลากลางจังหวัดพังงา

เพื่อติดตามสถานการณ์และการดำเนินงานใน 2 ประเด็นหลัก คือ 1.ด้านความมั่นคง เช่น สถานการณ์การชุมนุมและการเคลื่อนไหวของกลุ่มมวลชน, มาตรการและผลการป้องกันปราบปรามทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม, การรักษาความสงบเรียบร้อย สถิติ คดีอาญา หรือคดีที่น่าสนใจ

2.ด้านสถานการณ์ยาเสพติด เช่น สรุปสถานการณ์การแพร่ระบาดของยาเสพติดในภูมิภาค, การแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานศึกษา, การดำเนินงานกองทุนแม่ของแผ่นดิน,  การดำเนินงานโครงการ To Be Number One, การบำบัดรักษาและการแก้ไขปัญหาผู้มีอาการทางจิตเนื่องมาจากการใช้สารเสพติด, สรุปผลการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดด้านการปิดล้อมตรวจค้นตำบลเป้าหมาย, การตรวจท่าเทียบเรือ, การปฏิบัติต่อเส้นทางลำเลียง และหมู่บ้านที่มีสถานการณ์การแพร่ระบาดรุนแรงในพื้นที่ทั้ง 8 อำเภอ ตลอดจนรับฟังปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะในการทำงาน พร้อมข้อสั่งการนโยบายการแก้ปัญหายาเสพติดของส่วนราชการต่างๆ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า