ปลัดคลองหลวง สนธิกำลังตรวจร้านจำหน่ายสุรา

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 31 พ.ค.65 นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง พ.ต.ท.กวินเวทย์ วิริยะสิริภักดี รองผกก.ป้องกันและปราบปรามสภ.คลองหลวง ว่าที่ร้อยตรีพิชญะ เพียราช หัวหน้าปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอคลองหลวง นายปวีณวัช ประมีศรี ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอคลองหลวง  เจ้าหน้าที่สรรพสามิตปทุมธานี 2 เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอคลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวง ได้ออกตรวจสอบร้านอาหารและสถานบริการวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์ถึงมาตรการที่ทางรัฐบาลได้ออกกฎหมายให้เว้นระยะห่าง

ซึ่งทางรัฐบาลก็จะปลดล๊อคร้านขายเหล้า ผับ บาร์ และสถานบันเทิงก็กลับมาเปิดบริการได้ แต่ทุกอย่างก็ต้องอยู่ในมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ตามนโยบายของนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าปทุมให้เข้มงวดกวดขันตรวจสอบร้านอาหารให้ทำตามกฎระเบียบของกระทรวงสาธารณสุข พร้อมทั้งตรวจสอบเอกสารการประกอบการ และการ ป้องกันโรคติดต่อให้ถูกต้องตามระเบียบอย่างเคร่งครัดอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด

ทั้งนี้ปกครองอำเภอคลองหลวง ภายใต้การอำนวยการของนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง , ได้สั่งการให้ว่าที่ร้อยตรีพิชญะ เพียราช ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอคลองหลวงออกตรวจตราตลอดโดยไม่ให้ร้าน และสถานประกอบการเปิดบริการเกินกว่าเวลาที่กฎหมายกำหนดพร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ถึงมาตรการที่ทางรัฐบาลให้กับร้านอาหารและสถานประกอบการดำเนินการตามอย่างเคร่งครัดซึ่งในวันที่ 1 มิถุนายน 2565 นี้ทางรัฐบาลก็จะปลดล๊อคร้านขายเหล้า ผับ บาร์ และสถานบันเทิงก็กลับมาเปิดบริการได้

ด้านว่าที่ร้อยตรีพิชญะ เพียราช หัวหน้าปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอคลองหลวงซึ่งในวันนี้ทางด้านอำเภอคลองหลวงได้ลงพื้นที่ตรวจสถานบริการละประชาสัมพันธ์ให้ทางร้านยื่นแบบประเมินว่าร้านทางร้านฝ่ายระบบกระทรวงสาธารณสุขหรือไม่ซึ่งทางอำเภอคลองหลวงก็จะได้นำเสนอให้กับทางจังหวัดพิจารณาอีกครั้งหนึ่งว่าจะเปิดบริการได้หรือเพราะในวันที่ 1 มิถุนายน 2565 ทางรัฐก็จะให้ร้านขายเหล้า ผับ บาร์ และสถานบันเทิงก็กลับมาเปิดบริการได้เป็นปกติแล้ว แต่ทุกร้านก็ต้องมีระบบที่จะป้องกันการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 19 อยู่ซึ่งทางอำเภอคลองหลวงก็จะตรวจและติดตามอยู่ตลอดพร้อมกันนี้ทางด้านสรรพสามิตก็ได้ลงมาดูเรื่องใบอนุญาติจำหน่ายสุราด้วยเช่นกัน

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า