สายสื่อสารตกขวางถนนชายหนุ่มขี่ จยย.เกี่ยวรถล้มบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่2 พ.ค.65 อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งช่วยกันปฐมพยาบาลนายรัฐภูมิ จีจอม อายุ 22 ปีนักศึกษาโรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ ช่างกล ขส.ทบ. มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย หลังจากได้ขับขี่รถ จยย.มาแล้วเกี่ยวกับสายสื่อสารที่ห้อยตกลงมาทำให้รถ จยย.ล้มจนตัวเองบาดเจ็บ เหตุเกิดปากซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 1 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

นายรัฐภูมิ กล่าวว่าในขณะที่ขับขี่รถ จยย.มาช่วงลำตัวได้เกี่ยวกับสายสื่อสารซึ่งยืนยันว่ามาเห็นก็ในระยะที่กระชั้นชิดแล้วเบรกไม่ทันทำให้สายสื่อสารนั้นเกี่ยวตัวกระชากตกจากรถ จยย.ทำให้รถเกิดล้มคว่ำไถลไปกับถนน หลังเกิดเหตุมีพลเมืองดีมาช่วยดึงสายสื่อสารนั้นออกและมานั่งข้างทางพร้อมโทรศัพท์หาเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพื่อขอความช่วยเหลือ

โดยเหตุการณ์นี้โชคดีที่ไม่ได้ขับมาเร็วและยังสวมใส่หมวกกันน็อกไว้ทำให้ได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก ขณะเดียวกันทางผู้สื่อข่าวได้เดินสำรวจตรงจุดเกิดเหตุพบสายสื่อสารมีลักษณะขาดตกลงมาขวางถนนอยู่ทั้ง 2 ฝั่งถนน ซึ่งเบื้องต้นได้มีการปะสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาแก้ไข ต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า