เจ้าของร้านกาแฟผวา เจอฝูงงูเห่าเลื้อยเข้าโคนต้นไม้ หวิดฉกลูกค้า

เจ้าของร้านกาแฟผวา แจ้งกู้ภัยช่วยล้มต้นไม้ใหญ่ขุดรากรื้อโคนหารังงูเห่า หลังลูกค้าหวิดโดนฉก

วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงรับแจ้งทางหมายเลขโทรศัพท์ว่าเจอครอบครัวงูเห่าเลื้อยเข้าไปในโพรงรากไม้หน้าร้านกาแฟ ชานนท์คออฟฟี่ เลขที่ 36 ถ.กาญจนาภิเษก ต.คูหาสวรรค์ เขตเทศบาลเมือง จ.พัทลุง จึงรีบเข้าตรวจสอบ

เมื่อไปถึงก็พบกับคุณหญิง อายุ 48 ปี เป็นผู้ดูแลร้านกาแฟและเป็นคนโทรแจ้งขอความช่วยเหลือได้ชี้ไปยังบริเวณโคนของต้นจิก พร้อมบอกว่าเห็นงูเห่าที่มีขาดไล่เลี่ยกันจำนวน 3 ตัวเลื้อยหนีหายเข้าไปตรงโคนต้นจิกต้นนั้น คาดว่าข้างในอาจจะมีโพรงและเป็นรังของงูเห่า

ด้วยขนาดของต้นจิกที่มีขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ต้องใช้สลิงผูกกับลำต้นแล้วค่อยๆลากด้วยรถยนต์กระบะให้ต้นจิกล้มลง ก่อนใช้จอบขุดดินและใช้เหล็กเขี่ยเพื่อหารังงู เวลาผ่านไป 15 นาที จังหวะที่เจ้าหน้าที่กำลังขุดและรื้อดินตรงราก ก็มีลูกงูเห่าขนาดเท่านิ้วชี้ชูคอแผ่แม่เบี้ยโผล่ออกมา จึงรีบจับขังไว้ในขวดน้ำพลาสติก และเร่งหาว่ามีอีกมั้ย ปรากฎว่าเจอแค่ตัวเดียวเท่านั้น

ทางด้านคุณหญิง ฯ ผู้ดูแลร้านกาแฟบอกว่าขณะที่มีนักเรียนประมาน 3-4 คนมายืนรอซื้อน้ำที่หน้าร้าน จู่ๆเด็กนักเรียนก็กรี๊ดดังลั่นพร้อมตะโกนบอกว่างูๆ ตนจึงรีบออกมาดู เห็นว่ามีงูเห่าตัวเล็ก 2 ตัวและตัวใหญ่ 1 ตัวชูคอแผ่แม่เบี้ยอยู่ข้างโคนต้นจิก จากนั้นงูเห่าทั้ง3ตัวก็เลื้อยหนีหายเข้าไปในโคนของต้นจิกต้นนั้น ตนจึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยเข้าช่วยค้นหา เพราะกลัวว่าหากปล่อยไว้งูเห่าอาจจะออกมากัดลูกค้าที่มาซื้อของที่ร้านได้


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า