ตั้ง 5 ข้อหาหนัก เก๋งฝ่าด่านให้ของลับ จนท.ก่อนชนคนตาย 3 เจ็บ 1

จากกรณี นายฤทธิรงค์ มีโชคสม อายุ 49 ปี ได้ขับรถเบนซ์ ฝ่าจุดตรวจ จุดสกัด ก่อนให้ของลับเจ้าหน้าที่ และพุ่งชนเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนต้องโดดหลบ และไปเสียหลัก ชนคนงานทำสายไฟลงดิน  ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และเสียชีวิต  อีก 3 ราย บนถนน สาย 3126 ท่าอากาศยานอู่ตะเภา- ท่าเรือจุกเสม็ด กม.ที่ 6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา

ล่าสุด วันนี้ 6 เม.ย.65 ร.ต.อ.หญิง จิรญา ทองช้อย รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ตั้งข้อหากับนายฤทธิรงค์ มีโชคสม  ทั้งหมด 5 ข้อหา ขัดคำสั่งเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ , พยายามทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ,ดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่, ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนและความปลอดภัยของผู้อื่น ,ขับรถโดยความประมาทเป็นเหตุให้เกิดความเสียหายแก่ชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น ทั้งนี้ช่วงเมื่อคืนหลังเกิดเหตุ ได้นำตัวคนขับรถเก๋ง ส่ง รพ. สัตหีบ .กม. 10 ทำการตรวจแอลกอฮอล์ และสารเสพติดในกระแสเลือด ซึ่งต้องรอผลการตรวจจากแพทย์ต่อไป

จากการตรวจสอบกล้องหน้ารถของ นายฤทธิรงค์ พบว่า มีการขับรถ เข้ามาจุดตรวจจุดสกัด จำนวน 2 รอบ รอบแรกเจ้าหน้าที่ได้ให้สัญญานผ่านปกติ ก่อนจะมีการเร่งเครื่องและจอดรถกลางถนน ท้าทายเจ้าหน้าที่ และได้ไปยูเทิรน์กลับมาเข้าจุดตรวจ จุดสกัด ในรอบที่ 2 ก่อนจะเปิดกระจก ถามเจ้าหน้าที่มีหมายค้นไหม เจ้าหน้าที่จึงได้สั่งให้นำรถเก๋งชิดซ้าย เพื่อทำการตรวจค้นและตรวจวัดแอลกอฮอล์ ก่อนจะเร่งเครื่องฝ่าด่าน จนทำให้เจ้าหน้าที่ต้องกระโดดหลบหนีตายกันจ้าละหวั่น ก่อนจะเร่งเครื่องไปจอดกลางถนนและเปิดกระจกให้ของลับ แล้วเร่งเครื่องหลบหนีไปด้วยความเร็วอย่างหวาดเสียว จนไปเฉี่ยวชนรถประชาชนบนท้องถนน ก่อนที่รถจะข้ามเลนไปชนคนงานทำสายไฟเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ซึ่งขณะข้ามเลนไปชนคนงาน

ด้านชาวบ้านที่ขายของอยู่บริเวณจุดรถชน กล่าวว่าเห็นรถคันก่อเหตุขับหนีเจ้าหน้าที่มาด้วยความเร็ว โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามมา ก่อนจะเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนคนงานสายไฟ ฝั่งตรงข้ามจนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ดังกล่าว

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า