คนร้ายขับ จยย.กระชากกระเป๋า ฉกเงิน 8,000 บาท เผ่นหนีลอยนวล

คนร้ายบุกเดี่ยวขับ จยย.ชิงทรัพย์หนุ่มวัยรุ่น ฉกเงิน 8,000 บาท  เผ่นหนีลอยนวล  

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 31 พฤษภาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายชิงทรัพย์ บริเวณถนนสายพัฒนานครแม่สอด ตรงหน้าหมู่บ้านเอื้ออาทร หมู่ที่ 9 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด  โดยคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า  สีแดง  ขับเข้าไปในหมู่บ้านเอื้อออาทร จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม ( สายตรวจ ) สภ.แม่สอด และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย  อบต.แม่ปะ เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายธันวา ปณิฐาภรณ์ อายุ 29 ปี ผู้เสียหาย กำลังยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยมีสีหน้าตกใจ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังได้เข้าไปติดตามคนร้ายในหมู่บ้านเอื้ออาทร แต่ไม่พบคนร้ายแต่อย่างใด คงคาดว่าคนร้ายได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามนายธันวา ผู้เสียหายให้ข้อมูลว่าก่อนเกิดเหตุตนไปเที่ยวหาเพื่อนขณะที่กำลังเดินออกมาจากซอยจะกลับบ้านพัก มีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ตามหลังมาแล้วกระชากกระเป๋าที่ตนสะพาย โดยในกระเป๋ามีเงินจำนวน  8,000 บาท จากนั้นคนร้ายขับรถหลบหนีเข้าไปในหมู่บ้านเอื้ออาทร

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า