จยย.ชนวัวที่เจ้าของจูงเดินออกกำลังกายริมถนน คนขับบาดเจ็บสาหัส

จยย.ชนวัวที่เจ้าของจูงเดินออกกำลังกายริมถนน คนขับ จยย.บาดเจ็บสาหัสนอนจมกองเลือด

วันที่ 9 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยบริการประชาชนตำบลแพรกหา พร้อมกู้ชีพเทศบาลตำบลแพรกหา กำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนนสายเอเซียฝั่งขาขึ้น ท้องที่ ม.1 ต.แพรกหา อ.ควนขนุน จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีรถ จยย.ล้มลงเองมีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเพศหญิง นุ่งกางเกงขาสั้น 5 ส่วนสีครีม สวมเสื้อยืดสีเทาด้านในมีเสื้อแขนยาวสีน้ำเงินทับอีกตัวนึง และด้านหน้าสวมผ้ากันเปื้อนสีแดงอยู่ในอาการไม่รู้สึกตัว มีชาวบ้านคอยตบมือเรียกให้ตื่นอยู่ตลอดเวลา ผู้บาดเจ็บมีอาการสะดุ้งขึ้นมาเป็นระยะ นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด มีเลือดไหลออกจากหู จมูกและปากไหลนองบนถนน บริเวณขาโดนล้อหลังของรถ จยย. ล้มทับอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งนำส่ง รพ.ควนขนุนเพื่อทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ส่วนบริเวณใกล้กันพบรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้าสีดำแดง ป้ายทะเบียน 1กฐ4269 พัทลุง ล้มอยู่ สภาพกรอบหน้าหลุดกระเด็นไปตกอยู่ที่พงหญ้าริมทาง ตรวจสอบใต้เบาะรถพบซองพลาสติกภายในมีสมุดบัญชีธนาคาร ชื่อ นางเพ็ญภัคดิ์ แสงแก้ว เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เพื่อนำไปตรวจสอบเพิ่มเติมว่าจะใช่เอกสารของผู้บาดเจ็บหรือไม่

จากการสอบถาม ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ตนกำลังกวาดใบไม้อยู่หน้าบ้าน ก็หันไปเห็นคนเดินจูงวัวชน เดินอยู่ ซึ่งวัวชนตัวดังกล่าวเจ้าของจะจูงเดินออกกำลังกายบนถนนสายนี้เป็นประจำทุกวัน จากนั้นตนก็กวาดใบไม้ตามปกติ อยู่ๆก็มีเสียงปังดังขึ้นคล้ายเสียงรถชน ตนจึงหันไปดูพบว่าวัวชนตัวดังกล่าวมีอาการกระโดดดิ้นโดยมีเจ้าของยืนจับเชือกจูงอยู่ และพบว่ามีรถ จยย.ล้มอยู่พร้อมกับคนขับที่นอนคว่ำหน้ามีเลือดไหล ตนจึงรีบวิ่งไปดูและได้บอกกับเจ้าของวัวว่า “ให้ล่ามวัวไว้กับต้นไม้ก่อนเพื่อรอเจ้าหน้าที่มา” แต่ทางเจ้าของวัวบอกว่า “จะพาวัวกลับไปไว้ก่อนแล้วค่อยกลับมาดูคนเจ็บ” จากนั้นก็รีบจูงวัวชนตัวดังกล่าวเดินกลับไป ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มารับผู้บาดเจ็บดังกล่าว ส่วนทางด้านเจ้าของวัวหลังจากที่พาวัวกลับไปแล้วก็ไม่ได้กลับมาที่คนเกิดเหตุอีกเลย

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนจะเร่งตามหาเจ้าของและวัวชนตัวดังกล่าวต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า