รถพ่วงบรรทุกข้าวสารมาเต็มคันเกิดไฟไหม้ลุกท่วม บริเวณด่านหนองกรุง

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงบรรทุกข้าวสารมาเต็มลำเกิดไฟไหม้ลุกท่วม บริเวณที่ด่านหนองกรุง อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว คาดเกิดจากกระแสไฟฟ้าจากไดชาร์จช๊อต

เมื่อเวลา 06.20 น.วันที่ 9 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้รับแจ้งจาก นายวิชัย บรรณสาร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว แจ้งว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้รถบรรทุกพ่วงขนาดใหญ่ที่บริเวณใกล้กับด่านหนองกุง กองกำลังบูรพา อ.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ทางองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยโจด จึงได้สั่งการให้รถน้ำดับเพลิงลงพื้นที่จุดเกิดเหตุและเร่งด่วนดับเพลิงทันที โดยเข้าฉีดน้ำดับไฟบริเวณด้านหน้ารถพ่วงที่ไฟกำลังลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ. สาธิต มิตรรักษ์ ผกก.สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว สั่งการให้ร้อยเวรสอบสวน สภ.วัฒนานคร ลงพื้นที่สอบสวนในที่เกิดเหตุ พบรถพ่วงสิบล้อ บรรทุกข้าวสารมาเต็มทั้งสองพ่วง เกิดไฟลุกไหม้ที่บริเวณหัวรถบรรทุกพ่วง ทราบชื่อคนขับรถพ่วงคือ นายจันที พรมเขียว อายุ 58 ปี ให้การว่า ได้ขับรถพ่วงมาจากจังหวัดอุบลราชธานี มุ่งหน้าไปส่งข้าวที่ท่าเรือแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรถวิ่งออกจากด่านหนองกุงได้เพียงประมาณ 30 เมตร โดยจะวิ่งเข้าถนนสายเก่าก่อนจะถึงทางแยกด้านซ้าย ก่อนถึงไฟแดง รถก็เกิดไฟลุกไหม้ขึ้นด้านหน้ารถบรรทุกสิบล้อ คาดว่าน่าจะเกิดจากไดชาร์ตช๊อต เป็นอุบัติเหตุไฟไหม้หัวรถดังกล่าว

นายยุทธนา พึ่งน้อย  ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า