ภรรยา ตร.ศรีมหาโพธิ ขับเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำดับคาที่

สุดสลด! เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.ศรีมหาโพธิ เข้าเวรอยู่รับแจ้งภรรยาที่เพิ่งคลอดลูกได้เพียงเดือนเดียว ขับรถออกไปขายของประสบอุบัติเหตุ ถึงขั้นเสียชีวิต รีบไปดูเห็นร่างเมียถึงกับทรุด ลูกคนโตถึงกับกลั่นน้ำตาไม่อยู่เห็นแม่นอนแน่นิ่งเสียชีวิต สามีเผยเพิ่งคลอดลูกคนสุดท้องได้เดือนเดียวต้องออกขายของเพื่อช่วยเหลือครอบครัวประกอบกับภรรยาเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่นิ่ง แต่ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุแบบนี้

เมื่อเวลา15 00 น.โดยประมาณ รตอ.กิตติศักดิ์ สินธ์ธร รอง.สว.สอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ ว่าเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคคลเสียหลักพลิกคว่ำบนถนนสายศรีมหาโพธิมุ่งหน้าประจันตคาม มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ในที่เกิดเหตุ หลังจากรับแจ้งพร้อมแพทย์เวร รพ.ศรีมหาโพธิ และหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯปราจีนบุรีเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณถนนสายดังกล่าวอยู่ในพื้นที่ ต.บ้านทาม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี บริเวณริมถนนหน้าบ้านเรือนประชาชน พบรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ Mazda 2 สีขาวหมายเลขทะเบียน กง 4947 ปราจีนบุรี พลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าสภาพพังยับเยิน อยู่บริเวณริมทางหน้าบ้านเรือนประชาชนชน และบริเวณข้างรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1ราย ทราบชื่อคือนางพัชรย์ อาระหัง อายุ 43 ปี  บ้านเลขที่ 79 หมู่ 7 ต.บ้านทาม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี (คนขับ) กระเด็นออกมานอกรถเสียชีวิต  จากการตรวจสภาพศพว่า  ผู้เสียชีวิตกระโหลกเปิด สมองไหลนอง  เจ้าหน้าที่ตำรวจให้หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ  เพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

จากการสอบถามนางขวัญตา สมทรง อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 67 หมู่ 8 ต.บ้านทาม เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า   ตนเห็นเขาขับรถมาจากทางบ้านทามเพื่อไปที่ประจันตคาม ก่อนหน้าจะเกิดเหตุฝนเพิ่งหยุดตกใหม่ ๆ รถเขาปัดมาและหักหลบมอเตอร์ไซด์ หัวรถเก๋งพุ่งลงมา ทิ่มดินก่อนพลิกหงายทัองคนกระเด็นจากตัวรถไม่กระดุกกระดิก เลือดออกสมองไหล

จากการสอบถามทางพี่ชายผู้เสียชีวิต ทราบว่า นางพัชรีย์  ผู้เสียชีวิต เป็นภรรยาของ ด.ต. เด่นนฤมิท อาระหัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ มีบุตร 3 คน คนเล็กเพิ่งคลอดได้ 1 เดือน  ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้เตรียมของใส่รถเก๋งคันเกิดเหตุ ได้เดินทางออกจากบ้านเพื่อไปขายของที่ตลาดนัดบ้านโง้ง อ.ประจันตคาม  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งประกอบกับมีฝนตกทำให้ถนนลื่น รถจึงเสียหลักลงข้างถนน คนขับหลุดจากรถเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รวจสอบอีกครั้ง.

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง ปราจีนบุรี//

 


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า