ผู้ปกครองพาลูก ม.1แจ้งความหลังโดนครูตีหลังจนบาดเจ็บ

พ่อแม่พาลูกชาย ม.1 เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน หลังถูกครูตีหลังจนบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 17 ก.ย. 65 นายสุเมธ ทวีชาติ อายุ 29 ปี และ น.ส.สมจิตร พรมศักดิ์ อายุ 32 ปี พ่อและแม่ ได้พาน้องเอ (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ลูกชายซึ่งถูกครูที่โรงเรียนตีจนบาดเจ็บ เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ณรงค์ ทุมมา รอง สว.(สอบสวน) สภ.กันทรลักษ์

น.ส.สมจิตร พรมศักดิ์ เปิดเผยว่า เมื่อเย็นวานนี้ ตนไม่รู้เรื่องเลยว่าลูกถูกตี จนค่ำลูกถอดเสื้อผ้าจะอาบน้ำตนเห็นรอยที่หลังลูกจึงถามว่าไปโดนอะไรมา ลูกตอบว่าถูกชิงช้า เพราะเล่นชิงช้าถูกชิงช้ากระแทก ตนไม่เชื่อจึงเข้าไปดูใกล้ๆ เห็นว่าเป็นรอยถูกตี จึงเค้นถามลูกจนลูกบอกว่าถูกครูผู้หญิงคนหนึ่งตี เนื่องจากลูกทำงานไม่เสร็จ ลูกเป็นที่เรียนหนังสือไม่เก่ง ทำงานช้า ทำอะไรจะไม่ทันเพื่อน

ที่มาแจ้งความนี่ไม่ได้ต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีกับครูหรอก เพียงแต่อยากให้ทางโรงเรียนมีการว่ากล่าวตักเตือนครูในโรงเรียนทุกคนให้มีความรักเมตตาต่อเด็กที่เป็นลูกศิษย์ ไม่ใช่มาใช้อำนาจตีเด็กทำร้ายเด็กตามอำเภอใจ.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า