เปิดตัวห้องพักสุดหรูย่านดอนเมือง “12 The Residence Hotel & Apartment”

ทุ่มทุนกว่า 100 ล้าน ปรับปรุงห้องพักเดิม เป็น “ 12 The Residence Hotel & Apartment “ ระดับ 4 ดาว หรูที่สุดในดอนเมือง

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม คุณวิสิษฐ กอวรกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจดับบลิว เรียลเอสเตท จำกัด จัดงานเปิดตัว ” 12 The Residence Hotel & Apartment ” อพาร์ทเม้นสุดหรู กลางซอยสรณคมณ์ 12 ถนนสรงประภา หลังทุมทุนกว่า 100 ล้านบาทในการปรับปรุง อาคารที่พักดอนเมืองแมนชั่นเดิม เป็น ” 12 The Residence Hotel & Apartment ” เพื่อบริการลูกค้าอย่างดีด้วยบรรยากาศการดูแลให้บริการอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองเทียบเท่าโรงแรมระดับ 4 ดาว

ซึ่งอาคารตกแต่งใหม่ทั้งหมดพร้อมแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกเป็นโรงแรมที่พักกว่า 113 ห้อง ตกแต่งภายในใหม่ สวยหรูดูสะอาด ทันสมัย ใช้ระบบคีย์การ์ด พร้อมเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

ส่วนที่ 2 อพาร์ทเม้นสุดหรู มีทั้งรายวัน และรายเดือน ห้องพักมากกว่า 153 ห้อง ทั้งห้องธรรมดา และห้องสูท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก Cafe’ & Bar, ห้องอาหารญี่ปุ่น Junichi และ co-working space ที่เหมาะกับผู้ที่รอต่อเครื่องที่สนามบินดอนเมือง ทำให้การรอต่อเครื่องไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป  ที่จอดรถสะดวกสบาย การเดินทางสู่สนามบินดอนเมือง สถานีรถไฟฟ้า ทางด่วน จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

พิเศษโปรโมชั่น เพียง 800.- / คืน ไปจนถึง 31 กรกฎาคม นี้ ติดต่อจองที่พักได้ที่

📌Contact📌

TEL : 02-566-3333 หรือ 086-845-3333

Line: https://lin.ee/H4P12kg

Instagram: https://www.instagram.com/12theresidence/

Email : [email protected]

https://goo.gl/maps/qb9jNFaXUkp5wJM77


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า