กระบะต้องสงสัยเจอเจ้าหน้าที่ซิ่งรถหนีจอดทิ้งไว้ข้างป่า ค้นเจอยาบ้า 8 ล้านเม็ด

 

เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.วันที่ 22 ม.ค.65 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขุนตาล จ.เชียงราย ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ชินวิช วิชัยธนพัฒน์ ผบก.ภ.จว.เชียงราย พ.ต.อ.นิรันดร์ ปิตะกาศ ผกก.สภ.ขุนตาล ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.ปรีชา ก่าคำ รอง สวป.สภ.ขุนตาล นำเจ้าหน้าที่ตำรวจออกตั้งจุดตรวจบริเวณหน้าศูนย์สายตรวจบนถนนสาย อ.ขุนตาล-อ.เทิง พื้นที่หมู่ 1 ต.ขุนตาล อ.ขุนตาล เพื่อสกัดกั้นการลักลอบขนย้ายยาเสพติด บุคคลต่างด้าวและสิ่งผิดกฎหมาย จากพื้นที่ชายแดนสู่พื้นที่ชั้นในของประเทศ

ต่อมาได้ตรวจพบรถยนต์กระบะ มีหลังคา ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 7762 กำแพงเพชร ขับมาจากทาง อ.เชียงของ มุ่งหน้าไปทาง อ.เทิง วิ่งผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงส่งสัญญานเพื่อขอตรวจแต่เมื่อคนขับรถคันดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ก็ทำการเลี้ยวกลับรถด้วยความไวเพื่อหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงได้ออกไล่ล่าติดตาม จนกระทั่งพบรถคันดังกล่าวจอดรถทิ้งไว้ข้างทางห่างจากจุดตรวจเพียบเล็กน้อย จากการตรวจสอบไม่พบคนขับรถคาดว่าได้อาศัยความืดวิ่งหลบหนีเข้าป่าที่อยู่ข้างทางไปได้ เจ้าหน้าที่จึงแบ่งกำลังออกปิดล้อมและไล่ล่าคนร้ายบริเวณป่าดังกล่าว แต่ด้วยเป็นช่วงเวลากลางคืนจึงทำการควบคุมพื้นที่ไว้

ส่วนกำลังอีกชุดเข้าตรวจสอบภายในรถพบและบริเวณกระบะท้ายพบมีกล่องกระดาษสีแดงที่ใช้บรรจุผลไม้แอปเปิ้ลวางซ้อนทับจนเต็มจึงยกกล่องแอปเปิ้ลออกพบกระสอบฟางวางอยู่ชั้นล่างจำนวน 40 ใบ ภายในบรรจุยาบ้าใบละประมาณ 200,000 เม็ด รวมของกลางทั้งหมดประมาณ 8,000,000 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง ก่อนส่งมอบให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการขยายผลจับกุมตัวผ็ต้องหารายนี้และผู้ร่วมขบวนการมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

จักรภัทร แสนภูธร – รมณ ภัทรทองศักดิ์ รายงาน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า