เจ้าของร้านเครื่องเสียงแจ้งความหลังชุดปราบยาบุกค้นผิดเป้าหมาย

ชุดปฏิบัติการพิเศษ ตรวจค้นเป้าหมาย ร้านเครื่องเสียงรถยนต์ ทำเจ้าของร้านตื่นตกใจกลัว สุดท้ายได้รับแจ้งว่าผิดร้าน ล่าสุดเจ้าของร้านเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีเจ้าของร้านจำหน่ายเครื่องเสียงรถยนต์ เจ้าของร้านผลิต ติดตั้ง จำหน่ายเครื่องเสียงรถยนต์ แห่งหนึ่งในอำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ ได้แชร์ภาพไลฟ์สด ขณะที่มีเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษปราบปรามยาเสพติดได้สนธิกำลังกันจากหลายจังหวัด ได้แก่ จังหวัดร้อยเอ็ด จังหวัดยโสธร จังหวัดอุบลราชธานี และจังหวัดศรีสะเกษ เข้าตรวจค้นรถยนต์ต้องสงสัย โดยไม่ได้บอกกล่าวเจ้าของร้าน นำเครื่องโทรศัพท์ที่วางอยู่ในรถยนต์ 2 เครื่องไปเปิดตรวจสอบหมายเลขที่โทรออกโทรเข้า หรือ ส่ง LINE สุดท้ายปรากฏไม่พบข้อความต้องสงสัย หรือสิ่งของผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่ได้กล่าวขอโทษ ทำให้เจ้าของร้านเกิดความเสียหาย เหตุเกิดเมื่อบ่ายวันที่ 23 เม.ย. 65

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 25 เม.ย. 65 น.ส.ชุติมา เมืองจันทึก อายุ 28 ปี เจ้าของร้านประดับยนต์ บุญทวีทรัพย์เจริญ ต.สำโรง อ.อุทุมพรพิสัย เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ  ร.ต.อ.สง่า สมสุข รอง สว.(สอบสวน) สภ.อุทุมพรพิสัย ให้ดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดชุดที่เข้าตรวจค้นรถยนต์แล้ว โดย น.ส.ชุติมา เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเรื่องแล้ว ก็ได้ปรึกษากับทนายความในการแจ้งความว่าจะแจ้งข้อหาอะไรบ้าง วันนี้ จึงได้เข้ามาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ให้ดำเนินคดีกับบุคคลตามภาพในคลิป เพื่อดำเนินคดีข้อหาบุกรุก ทำให้ตกใจกลัว ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ได้รับความเสียหาย เพราะลูกค้าไม่กล้าเข้ามาใช้บริการที่ร้าน

ขณะที่ นายสำรวย เกษกุล รอง ผวจ.ศรีสะเกษ ซึ่งดูแลงานด้านยาเสพติด ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เรื่องนี้ ทางเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ ตามยุทธการ 238 พิทักษ์นครลำดวน ได้รับการประสานจากตำรวจภูธรร้อยเอ็ดว่า มีขบวนการค้ายาเสพติด คนวางยา ที่เรียกว่านักบินใช้ยานพาหนะเป็นรถกระบะ 4 ประตู ได้เดินทางผ่านจังหวัดอุบลราชธานี เข้ามายังพื้นที่ศรีสะเกษ จึงได้สกัดตามเส้นทางต่าง จนกระทั่งพบรถเป้าหมายตามที่ได้รับแจ้งจอดอยู่ที่ร้านดังกล่าว ซึ่งอยู่ใกล้ ปั้มน้ำมัน ปตท.อุทุมพรพิสัย จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่จากจังหวัดร้อยเอ็ดทราบและตามไปที่พบรถต้องสงสัย เมื่อได้ตรวจค้นรถและตรวจโทรศัพท์ของเจ้าของรถแล้วไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายและไม่พบข้อความติดต่อกับผู้ต้องสงสัยจึงได้ขอโทษเจ้าของร้านตามที่เป็นข่าวไปแล้ว.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า