สองสามีภรรยาชาวเมียวพม่า ขี่จยย.เลี้ยวตัดหน้ากระบะเบรกไม่ทันพุ่งชนดับคาที่ 2 ศพ

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่  24 มกราคม 2565 ร.ต.อ.นที คำสุข รอง.สว.(สอบสวน) สภ.แม่สอด จ.ตาก  รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์  ที่หลักกิโลเมตรที่4 ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 130 ทาง ถนนสายสะพานมิตรภาพไทย–พม่า แห่งที่ 2 หมู่ที่ 2 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก มีผู้เสียชีวิต  2 ราย จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ-กู้ย อบต.แม่ปะ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน ในคูข้างทางพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซู  สีดำ หมายเลขทะเบียน  กง.7942 ตาก สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีดำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สภาพพังยับเยิน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร บริเวณบนร่องน้ำเกาะกลางถนน  พบศพนายเมียวจ่อตู่  อายุ 28 ปี ไม่มีนามสุกลสัญชาติเมียนมา และนางมะเอวิ่น อายุ 28 ปี  ไม่มีนามสกุลสัญชาติเมียนมี ทั้งสองเป็นสามีภรรยา  มีบาดแผลฉกรรจ์ตามใบหน้า ลำตัว  และขาหัก เสียชีวิตอยู่บนร่องน้ำเกาะกลางถนน 2 ศพ

จากการสอบถามนายวิเชียร ไม่ทราบนามสกุล  อายุ 45 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถยนต์มาจากบ้านจะไปทำงานโรงงาน โดยขับรถตามหลังรถจักรยานยนต์ของนายเมียวจ่อตู่   ซึ่งเป็นคนขับส่วนนางมะเอวิ่น เป็นคนนั่งซ้อนท้ายมาด้วย พอขับรถมาถึงจุดที่เกิดเหตุนายเมียวจ่อตู่ขับรถเลี้ยวไปทางรัดจะเข้าโรงงานโดยตัดหน้ารถของตน อย่างกระทัน ซึ่งตนไม่สามาหยุดรถได้จึงขับรถพุ่งชนจนรถจักรยานยนต์ที่เสียหลักแล้วลากรถจักรยานยนต์ไปใกล้จนกระทั้งมีผู้เสียชีวิต 2 ศพ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ พร้อมสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  โดยส่งศพผู้เสียชีวิตไปโรงพยาบาบาลแม่สอด เพื่อรอญาติมารับศพกลับไปดำเนินการตามประเพณี

 


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า