สลด!! ชนแล้วหนี ชายวัย 64 ปี เดินข้ามถนนโดนชนดับคาที่

วันที่ 28 ส.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.ป่าบอน และอาสาสมัครกู้ภัยเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบนถนนสายเอเชียฝั่งขาล่อง หมู่ 8 ต.ป่าบอน อ.ป่าบอน จ.พัทลุง  ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเพศชาย ถูกรถไม่ทราบยี่ห้อและป้ายทะเบียน ชนจนหัวฉีกขาดไปครึ่งหนึ่งมันสมองกระจายเต็มถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันเก็บเศษเนื้อและมันสมองก่อนพาไปเย็บบาดแผลที่ รพ.ป่าบอน

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่าผู้เสียชีวิต  ชื่อนายสุคนธ์ หนูปาน อายุ 64 ปี บ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามในที่เกิดเหตุ และช่วงเย๊นที่ผ่านมา นายสุคันธ์  ผู้เสียชีวิต ได้เดินข้ามถนนไปงานศพเพื่อนที่อยู่ฝั่งตรงข้าม และช่วงประมาณ 21.30  น. ผู้เสียชีวิตกำลังจะข้ามถนนกลับบ้านแต่ด้วยบริเวณนั้นถนนมืดคนขับรถคงมองไม่เห็นเลยถูกรถชนเข้าอย่างจัง เสียชีวิตคาที่

ส่วนรถคันที่ชนอาศัยความมืดและไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์ ขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้ๆบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อติดตามหาผู้ขับรถชนคนตายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า