สลด!! จักรยานยนต์ขี่ตัดหน้ากระบะ คนขับดับคาที่

วันที่ 11 มีนาคม 2566 เจ้าหน้าตำรวจ สภ.เมืองพัทลุงพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนนสายเอเซียฝั่งขาขึ้น บ้านนาโหนด ท้องที่ ม.1 ต.นาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ ที่เกิดเหตุเป็นช่วงโค้งก่อนขึ้นควนนาโหนด บริเวณพงหญ้าร่องกลางถนน เจ้าหน้าที่พบร่างคนขับรถ จยย. เพศชายไม่ทรายชื่อ อายุประมาน 50 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สภาพสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณส้นเท้าซ้าย มีเลือดอาบใบหน้าและคอหัก ตรวจสอบภายในร่างกายไม่เจอบัตรหรือเอกสารใดๆมีแค่เงินสดจำนวนหนึ่ง

สอบถามชาวบ้านระแวกที่เกิดเหตุไม่มีใครรู้ว่าผู้ตายเป็นใครบ้านอยู่ที่ไหน กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.พัทลุง ห่างจากศพออกไปประมาน 50 เมตร พบรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า สมายด์ สีแดงดำ สภาพเก่าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ริมถนน และในร่องกลางถนนมีรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์วีโก้สีแดง ป้ายทะเบียน บน5056พัทลุง จอดเสียหลักอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน เบื้องต้นทราบว่าในกระบะมากันทั้งหมด3คน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย1ราย ไม่ประสงค์ไปรักษาที่โรงพยาบาล กู้ภัยให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายสมคิด ปลอดแก่นทอง อายุ 59 ปี คนขับรถกระบะ ได้เล่าว่า ตนกับภรรยา พร้อมญาติอีกหนึ่งคนได้ ขับรถมาจากบ้านในพื้นที่ อ.ป่าบอน กำลังจะเดินทางไปงานศพ ในพื้นที่ อ.ควนขนุน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นช่วงโค้งก่อนจะขึ้นควนนาโหนด ตนได้ขับอยู่ในเลนส์ขวา จู่ๆผู้ตายก็ขับรถ จยย. ตัดหน้ารถของตนมาด้วยความเร็วและกระทันหัน ตนไม่สามารถเบรคได้ทันทำให้ชนเข้ากับรถ จยย.ของผู้ตายอย่างจัง ก่อนรถของตนจะเสียหลักพุ่งลงในร่องกลางถนน ตนและคนนั่งข้างคาดเข็มขัดไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ มีเพียงภรรยาที่นั่งเบาะหลังมีบาดแผลแหกบริเวณริมฝีปากเล็กน้อย ตนคาดว่าผู้ตายอาจจะขับข้ามถนนเพื่อตัดเข้าทางลัดตรงเกาะกลางเพื่อข้ามไปอีกฝั่ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบหาภาพกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า