ประจวบฯ จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์เฉลิมพระเกียรติ “กรมสมเด็จพระเทพฯ”

ประจวบฯ จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์เฉลิมพระเกียรติ “กรมสมเด็จพระเทพฯ” เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ 2 เมษายน 2565

เมื่อวันที่ 11 เม.ย. ที่วัดกุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายเสถียร เจริญเหรียญ ผู้ว่าราชการ จ.ประจวบฯ เป็นประธานในพิธีเจริญพระพุทธมนต์เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ 2 เมษายน 2565 โดยมี พระราชรัตนวิสุทธิ์ เจ้าคณะจังหวัดประจวบฯ เจ้าอาวาสวัดกุยบุรี เป็นประธานฝ่ายสงฆ์พร้อมคณะสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ นางฐิตยาภา เจริญเหรียญ นายกเหล่ากาชาดจังหวัด รองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และพสกนิกรทุกหมู่เหล่าเข้าร่วมในพิธี

เนื่องด้วยในวันที่ 2 เมษายน 2565 เป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จ พระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จึงนับเป็นโอกาสอันดียิ่งที่พสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่าจะได้แสดงออกถึงความจงรักภักดี ต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และน้อมรำลึกในพระกรุณาธิคุณ ด้วยการบำเพ็ญคุณงามความดี ถวายพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ทรงสร้างคุณประโยชน์แก่ประเทศชาติอย่างอเนกอนันต์

เพื่อเป็นการส่งเสริมการจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติในวาระโอกาสสำคัญดังกล่าว พร้อมทั้งส่งเสริมให้ประชาชนในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ได้ร่วมกันทำความดีถวายพระราชกุศล แสดงออกถึง ความรักสถาบันชาติ ศาสนา สถาบันพระมหากษัตริย์ และธำรงรักษาไว้ ให้มั่นคงสืบไป.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า