ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายเรียกสัตว์แพทย์หื่นมาให้ปากคำ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 19 ม.ค.65 จากกรณีที่มีข่าวจากรณีที่นายกฤช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ42ปี นำตัวด.ญ.เอ(นามสมมุติ)อายุ15ปี ที่อยู่ในอาการตื่นตกใหวาดผวา เดินทางมาที่สภ.คลองหลวง เข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.อุทัย  ทองสาหร่าย สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง เพื่อให้ดำเนินคดีกับสัตว์แพทย์คนหนึ่งที่มีคลินิกรักษาสัตว์ที่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังหลานสาวนำแมวไปรักษาแล้วถูกนายสัตวแพทย์กระทำอนาจารโดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ19.00น.เศษ และเมื่อช่วงเช้านางปรารถนา อายุ34ปี พร้อมด้วยลูกสาวได้เดินทางมาที่สภ.คลองหลวง เพื่อเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนสภ.คลองหลวง ซึ่งในวันนี้บุตรสาวยังอยู่ในอาการตกใจ ตัวสั่นและร่ำไห้เมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาด้านพ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าหลังจากทางพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความจากผู้เสียหายแล้ว จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง ได้ไปเชิญตัวสัตว์แพทย์ท่านนี้มาให้ปากคำตั้งแต่เมื่อคืนแล้วแต่ทางเขาไม่สะดวกที่จะมาพบพนักงานสอบสวนซึ่งวันนี้ก็ได้มีการนัดผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มเติมและจะได้นำตัวเด็กไปสอบกับสหวิชาชีพอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งถ้าปรากฏพยานหลักฐานใดๆเชื่อว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นจริงก็มีขั้นตอนออกหมายจับต่อไป แต่ต้องดูการสอบปากคำเด็กก่อน

ซึ่งเบื้องต้นเข้าข่ายความผิดอนาจาร แต่ต้องรอคู่กรณีมาให้ปากคำซึ่งในวันนี้ไม่มีการติดต่อจากคู่กรณีเลยว่ามีการกระทำอย่างไร และข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น และจะต้องสอบปากคำเด็กด้วยว่าโดนกระทำอย่างไรบ้าง และจะให้ทางคลีนิคส่งกล้องวงจรมาเป็นพยานหลักฐานซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าถ้าเป็นสถานประกอบการก็น่าจะมีกล้องวงจรปิด เพื่อนำมาประกอบในสำนวนคดีและคู่กรณีให้ท่านออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจกับเรื่องนี้ และจะแจ้งความคืบหน้าให้สื่อมวลชนทราบอีกครั้งหนึ่ง

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า