กู้ภัยเร่งช่วยเหลือแมวเหมียวถูกเหล็กรั้วบ้านเสียบคาท้อง

 

ภาพขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเจ้าเหมียว ที่พลัดตกหลังคา และถูกเหล็กแทงทะลุท้อง รอดตายปาฏิหาริย์ โดยภาพเจ้าเหมียวถูกเหล็กเสียบทะลุร่างรอดชีวิต เหตุรั้วเหล็กเสียบสุดหวาดเสียว

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่  19 มกราคม  2565  เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองลาดสวาย  อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีแมวพลัดตกหลังคาบ้าน และถูกเหล็กรั้วบ้านเสียบแทงทะลุ เหตุเกิดบริเวณบ้านจัดสรรแห่งหนึ่งย่านคลอง 3 ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี  ภายหลังรับแจ้งเหตุจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง

โดยที่เกิดเหตุชาวบ้านกำลังมุงดูแมวที่ร้องครวญคราง พบแมวเพศผู้ลายเสือสีเหลืองออกตาน้ำตาล อายุประมาณ 2 ปีที่ถูกเหล็กรั้วบ้านเสียบและร้องครวญคราง อยู่บริเวณขอบรั้วกำแพงบ้าน ข้างท้องด้านขวา ด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร จึงใช้ผ้าคลุมก่อน ที่จะใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ตัดเหล็กออกมาสำเร็จ ด้วยความปลอดภัย และนำมาลงมาสร้างความดีใจให้กับเจ้าของบ้าน

ในเบื้องต้นเจ้าของแมว ได้นำแมวไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์ โดยเจ้าของบ้านได้ ขอบคุณทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครฯ ที่มาให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า