ผงะ!! ชาวบ้านพบศพชายนิรนามลอยอืดในแม่น้ำปัตตานี พบรอยเเผลถูกของมีคม

วันที่ 19 มค.65 ผู้สื่อข่าวปัตตานีรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเวลา 23.30 ของวันที่ 18 ม.ค. พ.ต.อ.ญาณพงศ์ อุบลบาน ผกก.สภ.เมืองปัตตานีรับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพชายนิรนาม ลอยอยู่ในแม่น้ำปัตตานี บริเวณ ซ.2 ถ.หลังวัง ต.จะบังติกอ เมือง จ.ปัตตานี จึงนำกำลังเจ้าหน้าทีตำรวจ พร้อมประสานเจ้าหน้าทีพิทักษ์ภัยปัตตานีเข้าตรวจสอบที่เกิด พบศพเป็นผู้ชาย ลอยติดใต้ท้องเรือไฟเบอร์

เจ้าหน้าทีพิทักษ์ภัยจึงนำร่างขึ้นมาตรวจสอบ เบื้องต้นพบเป็นศพชาย สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนสีดำ สภาพขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตรวจสอบในกระเป๋ากางเกง พบบัตรประจำตัวประชาชนที่ถ่ายเอกสารไว้ ทราบชื่อคือ นายมูหมัดซัมซูรี ยะโกะ อายุประมาน 33ปี อยู่บ้านเลขที่72 ม. 2 ต.บานา อ.เมือง จ.ปัตตานี มีสภาพศพ คล้ายถูกฟันบริเวณที่คอ เจ้าหน้าทีพิทักษ์ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปให้แพทย์ชันสูตรที่โรงพยาบาลปัตตานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งตรวจสอบชื่อผู้เสียชีวิตว่าตรงกับบัตรประชาชนที่พบในตัวหรือไม่ เพื่อติดต่อให้ญาติมารับศพ และล่าสุดญาติผู้ตายได้มารับร่างและนำไปประกอบพี่ทีทางศาสนาแล้ว

ส่วนการเสียชีวิตครั้งนี้เจ้าหน้าทีสันนิษฐานว่า เป็นการฆาตกรรม เนื่องจากมีบาดแผลคล้ายถูกของมีคมฟันบริเวณคอผู้ตาย ทั้งนี้เจ้าหน้าทีจะทำการตรวจสอบอีกครั้งเพื่อหาข้อเท็จจริงๆ และหากเป็นการฆาตกรรมจริง ก็จะทำการสอบสวนหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพข่าว/ ตอริก สหสันติวรกุล ปัตตานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า