ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านขับ จยย.คู่ใจ ออกจากซอยกลับรถย้อนศรถูกรถตู้พุ่งชนดับ

 

วันที่ 29 ม.ค.2565 เมื่อเวลา 16.28 น. ร.ต.ท.กุลวัฒน์ ภิรมย์ไกรภักดิ์ ร้อยเวร สภ.เมืองสุรินทร์ รับแจ้งเหตุรถยนต์ตู้ชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ1ราย ที่บริเวณหน้าตลาดเมืองใหม่ IQ  ถนนเลี่ยงเมืองสุรินทร์-สังขะ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม อาสาสมัครสมาคมวีอาร์สุรินทร์และหน่วยกู้ภัยสุรินทร์

ที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสาร ยี่ห้อโตโยต้า สีเทาเงิน ทะเบียน นค-7233 นครราชสีมา สภาพไฟหน้าแตกยุบ ทราบชื่อคนขับรถยนต์ตู้ ชื่อนายกิตติพัฒน์ พงษ์ ธนุตม์สิทธิเดช ห่างกันประมาณ 100 เมตร พบรถจักรยานยต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดงดำ ทะเบียน 1กง-3210 สุรินทร์ สภาพข้างซ้ายจักรยานยนต์แตก พบผู้บาดเจ็บ 1 รายชาย อาการตรวจสอบเบื้องต้นหมดสติไม่รู้สึกตัวไม่มีสัญญาณชีพ เจ้าหน้าที่ได้ให้การช่วยเหลือเบื้องต้น โดยการทำ cpr แต่ไม่เป็นผลผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อ ตรวจสอบทราบชื่อนายสมใจ  มีกล้า 56 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 251 ม. 10  ต. นอกเมือง  อ. เมือง  จ. สุรินทร์  ตำแหน่งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์

จากการสอบถามชาวบ้านเบื้องต้นทราบว่านายสมใจ  มีกล้า ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากซอยกำลังจะกลับรถย้อนศรไปทางดูโฮม อาจไม่ทันดูรถยนต์ตู้ที่วิ่งมาด้วยความเร็วมาจากแยกหนองเต่ามุ่งหน้าแล้วได้พุ่งเข้าชนกับรถจักรยานยนต์ของนายสมใจ  มีกล้า ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อย่างจังทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพ/ข่าว: เขมชาติ ชุณหกิจขจร / รมิตา สิงหเสรี…ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า