พบศพชาวมะกันเหลือแต่โครงกระดูก เกยโขดหินหาดยะนุ้ย

พบศพชาวมะกันเหลือแต่โครงกระดูก เกยโขดหินหาดยะนุ้ย ตร.เร่งตรวจสอบ

เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ 27 ก.ค. ร.ต.อ.จรัส เหล็มปาน รองสว.(สอบสวน) สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้ง มีเหตุพบศพปริศนา บริเวณโขดหินริมหาดยะนุ้ย ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงพร้อมด้วยชุดสืบสวน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

บริเวณโขดหินชายหาดดังกล่าว พบโครงกระดูกมนุษย์ลักษณะคว่ำหน้าอยู่ในซอกโขดหิน สภาพเน่าเฟะ เหลือแต่ผิวหนังติดกระดูก สภาพสวมเสื้อยืดแขนยาว สวมกางเกงขาสั้น ใส่ถุงเท้า หลังจากเจ้าหน้าที่ได้นำศพห่อใส่พลาสติก ขึ้นฝั่งชันสูตรเบื้องต้น พบพาสปอร์ตระบุชื่อ นาย John Joseph Sheridan อายุ 74 ปี สัญชาติอเมริกัน ธนบัตรสกุลเงินต่างๆหลายประเทศ กุญแจห้องพัก จึงส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.วชิระภูเก็ต

จากการสอบสวนคาดว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายอาจจะออกมาเดินเล่นตามแนวโขดหินริมหาดยะนุ้ยที่มีพื้นที่โดยรอบค่อนข้างกว้าง แล้วเกิดลื่นล้มลงร่างกระแทกหินได้รับบาดเจ็บ โดยไม่มีใครเห็น กระทั่งทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา จนกระทั่งมีผู้ไปตกปลาตามโขดหินแล้วพบศพแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบห้องพักที่รีสอร์ต ดังกล่าวพร้อมกับรอผลการชันสูตรศพ เพื่อรวบรวมหลักฐานต่างๆแจ้งต่อสถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย และดำเนินการต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า