มือปราบวิรัตน์ นำทีมจับกุม “เป้ กงหรา” เครือข่ายยาเสพติดพร้อมยาบ้าและอาวุธปืน

 

วันที่ 27 มกราคม 65 พล.ต.ต.ตานิตย์ รามดิษฐ์  ผบก.ภ.จว.พัทลุง  พ.ต.อ.วรชาติ รสจันทร์  พ.ต.อ.ภาคิน ณ.ระนอง  พ.ต.อ.สุริยา ปัญญามัง  พ.ต.อ.ชวลิต เพชรศรีเปีย  พ.ต.อ.ภาสกร  ภักดีวานิช  รอง ผบก.ภภ.จว.พัทลุง  มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิรัตน์  จีนเมือง  รอง ผกก.สส.สภ.นาขยาด หน.ชปส.ภ.จว.พัทลุง

นำเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม นายชินกฤต หรือเป้ อายุ 26 ปี ในบ้านพัก ต.คลองทรายขาว อ.กงหรา จ.พัทลุง พร้อมด้วยของกลาง  ยาบ้า จำนวน 13,654 เม็ด อาวุธปืนพกสั้นออโตเมติก ขนาด.32 จำนวน 1 กระบอก โดยกล่าวหาว่า จำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฏหมาย,มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมแฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย

พฤติกรรมในการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายจู้พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 1 เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 64 ที่ผ่านมาและได้ขยายผลทราบว่านายจู้ ได้ซื้อยาบ้ามาจากนายเป้ ซึ่งเป็นนักค้ายาบ้ารายสำคัญในพื้นที่อำเภอกงหรา และสายได้รายงานว่านายเป้ได้ไปรับยาบ้าจากผู้ค้ายาบ้ารายใหญ่เป็นจำนวนมาก นำมาซุกซ่อนไว้ที่บ้านและบริเวณบ้าน และกำลังมั่วสุมเสพยาเสพติดอยู่ที่บ้านจึงวางแผนเข้าจับกุม

จากการสอบถามนายเป้ ยอมรับว่ายาบ้าและอาวุธปืนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นได้เป็นของตนเองจริงเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.กงหราเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า