ตำรวจแม่สอดปรับภูมิทัศน์สภาพแวดล้อมให้มีความสะอาด สวยงาม

ตำรวจแม่สอดปรับภูมิทัศน์สภาพแวดล้อม  ให้มีความสะอาด สวยงาม  สร้างความประทับใจแก่นักท่องเที่ยวที่จะมาเยือนอำเภอแม่สอดในช่วงเทศกาลสงกรานต์  

เมื่อเวลา 9.30 น.วันที่ 5 เมษายน 2565 พ.ต.ท.วัฒนะ คงตาล  สวป.สภ.เเม่สอด พร้อมด้วย นายสุวิทย์ คามณีวงศ์ และนายเอนก ตันคำแดง นายจันทร์ ปัดสา  สมาชิกสภาเทศบาลนครแม่สอด นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดชุมชนสัมพันธ์ สภ.เเม่สอด   เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครแม่สอด  โดยมีการตัดเเต่งกิ่งไม้ ปรับภูมิทัศน์สภาพแวดล้อม ตามโครงการ “ การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนในระบบ  POLICE 4.0 Maesod Smart  Safety Zone  “  ณ บริเวณถนนสายอินทรคีรี หน้าวัดอรัญเขต  ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก

พ.ต.ท.วัฒนะ เปิดเผยว่า สำหรับการตัดแต่ง กิ่งไม้ ปรับภูมิทัศน์สภาพแวดล้อมในพื้นที่เขตเทศบาลนครแม่สอดขึ้นในครั้งนี้    เพื่อให้พื้นที่ดังกล่าว  มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย  สะอาด สวยงาม สร้างความประทับใจแก่นักท่องเที่ยวที่จะมาเยือนอำเภอแม่สอด ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ อีกทั้งเป็นการลดอาชญากรรม ภายใต้โครงการ “ การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนในระบบ  POLICE 4.0 Maesod Smart  Safety Zone  “


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า