เจ้าหน้าที่อำเภอภูสิงห์เข้าช่วยประชาชนที่ถูกพายุฝนถล่มบ้านเรือนเสียหาย

เจ้าหน้าที่อำเภอภูสิงห์เข้าช่วยเหลือประชาชนที่ถูกพายุฝนถล่ม บ้านเรือนเสียหาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 65 เกิดเหตุฝนตกหนักลมพัดแรงพื้นที่อำเภอพยุห์ ต้นไม้หักโค่นล้มขวางถนนสายศรีสะเกษ-กันทรลักษ์ อำเภอขุนหาญต้นไม้ล้มขวางข้างทาง บริเวณหมู่ที่ 8 ต.สิ อ.ขุนหาญ เสาไฟฟ้าหักโค่น 2 ต้นไฟฟ้าดับเป็นบริเวณกว้าง เจ้าหน้าที่เร่งเข้าดำเนินการแก้ไขเพื่อเร่งจ่ายกระแสไฟฟ้า ที่อำเภอภูสิงห์ต้นไม้หักโค่นล้มทับถนนและบ้านเรือนประชาชนเกิดความเสียหาย ประชาชนได้รับผลกระทบ 4 ตำบล 7 หมู่บ้าน 19 หลัง มีตำบลห้วยตึ๊กชู เสียหาย 4 หลัง ตำบลดงรักเสียหาย 3 หลัง ตำบลตะเคียนราม 9 หลัง ตำบลละลม 3 หลัง

วันนี้ 27 ก.ค. 65 นายสรศิริ จันดีบุตร ปลัดอำเภอกลุ่มงานความมั่นคงอำเภอภูสิงห์ พร้อมด้วยกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ อบต.ดงรัก เข้าตรวจสอบบ้านเรือนประชาชนในตำบลดงรัก สำรวจความเสียหาย หลังจากที่ถูกพายุฝนเข้าพัดถล่มเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม พร้อมกับนำถุงยังชีพข้าวสารอาหารแห้ง เข้ามอบประชาชนที่ประสบวาตภัยบ้านเรือนเสียหาย ขณะที่บ้านพักเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยศาลา ถูกต้นไม้ขนาดใหญ่ เป็นต้นสะแบงหักโค่นลงมาทับต้นประดู่ล้มลงทับบ้านพักของเจ้าหน้าที่พังหมดทั้งหลัง เคราะห์ดีที่ขณะเกิดเหตุไม่มีคนอยู่ในบ้านจึงไม่มีคนได้รับบาดเจ็บ

เช่นเดียวกัน เจ้าหน้าที่หมวดทางหลวง อ.ภูสิงห์ ก็ได้เร่งเข้าตัดต้นไม้ที่หักโค่นขวางเส้นทางสัญจร โดยมีทั้งต้นไม้ป่าและไม้ยางพาราของชาวบ้านที่ได้อาศัยกรีดเอาน้ำยางไปขายก็หักโค่นเสียหาย ซึ่งจำนวนต้นยางพาราที่หักโค่นอยู่ระหว่างสำรวจ เพื่อเร่งให้การช่วยเหลือต่อไป.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า