“กระติก” เข้าพบอัยการหลังตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาให้การเท็จ

เวลา 10.30 น.วันที่ 5 เม.ย.65 ที่สำนักงานอัยการนนทบุรี อยู่ภายในศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก ผู้จัดการส่วนตัว น.ส.นิดา หรือแตงโม ดาราสาวพลัดตกเรือเสียชีวิต ได้เดินทางมาพร้อมนายสิระ เจนจาคะ อดีต สส.กทม.นายเกียรติศักดิ์ กล่อมสกุล พ่อของกระติก และนายวิวัฒน์ สมบัติหลาย ทนายความ เพื่อเข้าพบอัยการ หลังจากเมื่อวานนี้ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรี ออกหมายเรียกให้ กระติก เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ให้การเท็จ เรื่องการดื่มไวน์ ตำรวจได้สอบปากคำและกระติก ให้การรับสารภาพ พนักงานสอบสวนจึงได้นัดหมายให้ กระติก เดินทางมาพบที่สำนักงานอัยการนนทบุรี มาด้วยรถเบนซ์ สีดำ ทะเบียน สน 1000 กรุงเทพมหานคร ก่อนลงรถเดินมาที่สำนักงานอัยการนนทบุรี

นายสิระ กล่าวว่า วันนี้พาคุณกระติก มาสำนักอัยการนนทบุรี  ส่วนขั้นตอนก็คือพนักงานสอบสวนนำตัวกระติก มาส่งให้พนักงานอัยการ เพื่อส่งฟ้องต่อศาลในวันนี้เลย โดยส่วนตัวได้เตรียมเงินสดมาไว้เผื่อประกันตัวกระติก ในส่วนของคดีกระติกก็ให้การรับสารภาพ ส่วนรายละเอียดอยู่ในสำนวน ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีแน่นอน ก็ขอบอก 4 คนที่เหลือให้ปรึกษานักกฎหมายให้คำแนะนำที่ถูกต้องก็คงจะมีผล ก็อยากแนะนำทั้ง 4 คน ความจริงอะไรที่ยังไม่พูดก็มาพบได้ตลอดเวลา

กระติก กล่าวว่า ส่วน 4 คน ก็มีการโทรมาประสานบ้าง ก็พูดความจริงปกติ ทุกคนก็รู้ว่าความจริงคืออะไร ทุกคนก็ไม่ได้ตำหนิอะไร ส่วนรายละเอียดไม่ขอเปิดเผยวันนี้ต้องไปคุยกับศาลแล้ว ส่วนคดีความก็ไม่ได้มีความกังวลอะไร หลังจากได้พูดความจริงไปแล้วก็รู้สึกโล่งเพราะมันไม่มีอะไรแล้วไม่มีอะไรจะต่อแล้ว ส่วนที่ไม่ได้พูดตั้งแต่แรกก็อย่างที่บอก อะไรนึกได้ก็พูดและก็มาให้การเพิ่มเติม ส่วนที่ช้าเพราะลองไปโดนแบบหนูไหม คนที่ไม่ได้อยู่ตรงนี้จะไม่เข้าใจ และก็ยังยืนยันตั้งแต่แรกว่าไม่เห็นแตงโมไปปัสสาวะท้ายเรือ ตามคำให้การ ที่บอกว่ามีคนอื่นเป็นคนเห็นแซนเป็นคนเห็น หลายๆเรื่องไม่ขอตอบและจะต้องมาชี้แจงทุกเรื่องเพราะให้การไปหมดแล้ว

ทนาย กล่าวว่า ตนก็มาดูแลกระติกที่ให้การรับสารภาพตามที่พนักงานสอบสวนกล่าวหาว่าให้การเท็จ นำตัวมาส่งพนักงานอัยการ เพื่อที่พนักงานอัยการนำตัวไปฟ้องต่อศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี หลังจากอัยการฟ้องกระติกก็ตกเป็นผู้ต้องหา ซึ่งตามคำให้การกระติกรับสารภาพมาตลอด ก็อยู่ที่ศาลจะเมตตาลงโทษสถานใด ก็รอคำพิพากษา

กระติก กล่าวว่า ก็ใช้ชีวิตปกติ เพราะปกติไม่เคยอยู่วงการบันเทิงแต่อยู่เบื้องหลังมาโดยตลอดอยู่แล้ว จากการที่ได้เจอจ๊อบเมื่อวานนี้ในห้องสอบสวนไม่ได้คุยอะไรกัน แค่บอกว่าอย่าเปิดหน้ากากเพราะกลัวติดโควิด หลังจากคดีนี้ความสำคัญกับเพื่อนๆในกลุ่มบนเรือ ก็เหมือนเดิมใครที่เคยคุยก็คุยเหมือนเดิม ใครไม่ได้เจอแต่ก็เหมือนเดิม

หลังให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวกระติก ได้เดินขึ้นไปชั้นบนสำนักงานอัยการ โดยมีพ่อเดินเกาะไหล่กระติกเพื่อให้กำลังใจลูกสาว ก่อนที่ทั้งหมดจะขึ้นชั้น 2


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า