หนุ่มหัวร้อน สาวแค่ขยับรถโดดต่อยเบ้าตาเขียวหลังดูคอนเสิร์ต

วันที่ 30 พ.ค.65 จากกรณีที่ ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ  อีฟ จุฑามาศโฟน ทวีกิจสระบุรี ได้โพสต์ข้อความลงในกลุ่ม ปากเพรียวนิวส์ โดยมีข้อความว่า “โดนผู้ชายต่อยที่โรบินสันเพราะไปขยับรถมอเตอร์ไซค์ของเค้า เค้าเดินมาเห็นตอนกำลังขยับรถพอดี เค้าตรงเข้ามาด่า เราเลยถ่ายคลิปไว้ทั้งหมดตอนเค้าด่าแล้วเค้าก็ปัดโทรศัพท์จนตก และต่อยเราจนตาบวมตามภาพเบื้องต้นตรวจร่างกายเส้นเลือดฝอยที่ตาขวาแตกทำให้มีอาการมองภาพด้านขวาไม่ชัดและตาบวม และได้ลงบันทึกประจำวันแจ้งความเพื่อดำเนินคดีไว้เรียบร้อยแล้ว ขอโพสนี้เก็บไว้เพื่อเป็นหลักฐาน” ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่า มีการโต้เถียงกัน ระหว่างชาย ที่มีรูปร่างอ้วนใหญ่ จากนั้นได้ใช้มือปัดไปที่โทรศัพท์ ของฝ่ายหญิงที่ถ่ายคลิปไว้ โดยชาย ที่มีร่างอ้วน พูดว่า “มึงถ่ายไปเหอะ” และสักพักก็ใช้มือฟาดไปที่ผู้ถ่ายคลิป และอีกคลิปชายร่างอ้วนได้ถามผู้ถ่ายคลิปว่า มึงหนีกูทำไม จากนั้นก็ใช้มือชกไปที่เบ้าตาของผู้ถ่ายคลิป

วันนี้ผู้สื่อข่าวได้พบกับ นางสาว กมลวรรณ (อีฟ) ศรีสุวรรณ อายุ 37 ปี เจ้าของโพสต์ เพื่อสอบถามสาเหตุที่เกิดขึ้น โดย นางสาว กมลวรรณ ยังคงรอการตรวจจากแพทย์ที่ รพ.สระบุรี เพื่อนำไปเป้นกลักฐานในการแจ้งความ นางสาว กมลวรรณ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 29 พ.ค.65 ที่ผ่านมา เวลา 24.15-24.30 น. ซึ่งในวันดังกล่าวได้มีคอนเสิร์ต วงกะลา มาเล่นที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันสระบุรี ในเทศกาลอาหารปิ้งย่าง ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ ลานจอดรถของห้างไทวัสดุ สาขาสระบุรี ถ.บายพาส(ฝั่งตะวันออก) ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สระบุรี ขณะที่ตนเองกำลังจะมาเอารถกับแฟนเพื่อที่จะกลับบ้าน ซึ่งจักรยานยนต์ของตนจอดอยู่ด้านใน โดยมีรถจอดซ้อนขวางเต็มไปหมด จากนั้นตนได้ขยับรถ จักรยนต์ของชายดังกล่าว ซึ่งเขาก็ได้เดินมาหลังมา และถามว่า มึงเป็นเหี้ย อะไรมาขยับรถกูทำไม ซึ่งแฟนตนเองก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษ ตนเองตอบกลับไปว่า รถพี่ขวางอยู่จะขยับเพื่อที่จะนำรถตนเองออกกลับบ้าน จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ด่าใสเป็นชุด (คำหยาบคาย) จากนั้นตนเองได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อที่จะถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ใช้มือปัดมาที่โทรศัพท์ ของตน ซึ่งแฟนของตนเห็นว่าชายดังกล่าวทำร้ายตน จึงได้วิ่งเข้ามาเพื่อที่จะช่วยเหลือตน แต่เกิดพลาดหกล้มก่อน ซึ่งชายคนดังกล่าวก็จะมาแตะ แฟนตน ตนจึงได้ผลักออกไป และหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอีกรอบเพื่อที่จะถ่ายไว้อีกจากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้ต่อยมาที่เบ้าตาของตนทำให้ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้มีคนเข้ามาห้าม และช่วยตนเอง

นางสาวกมลวรรณ ได้บอกผู้สื่อข่าวว่าตนเองถูกชกที่เบ้าตา 1 ครั้งโดยมีรอยเขียวช้ำให้เห็น ซึ่งในวันนี้ตนเองมาตรวจร่างกาย โดยแพทย์บอกว่า เส้นเลือดฝอยในตาแตก ซึ่งตนเองมองแล้วจะเกิดขุ่นมัว ไม่ชัด ซึ่งตนเองได้ไปแจ้วความไว้แล้วที่ สภ.เมืองสระบุรี โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตนมาตรวจอีกครั้งเพื่อ นำไปรับรองแพทย์ มาลงบันทึกประจำวัน นางสาว กมลวรรณ กล่าวเสริมว่า เนื่องจากตนได้โพสต์ลงไปใสเฟสบุ๊กตั้งแต่เมื่อคืน ช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีคู่กรณีของตน ได้โทรศัพท์เข้ามาที่เครื่องตน โดยบอกว่า เขาจำอะไรไม่ได้เลย และบอกว่าเขาก็เองไม่รู้ด้วยว่าได้ต่อยตนเอง ตนเองจึงได้พูดบอกไปว่า ก็ตามคลิปเลย โดยไปดูที่คลิปเอา ซึ่งถ้ามีอะไรก็ให้ตำรวจโทราก็แล้วกัน ซึ่งตนคิดว่าชายคนดังกล่าวน่าจะอยู่ในอาการมึนเมา ดูจากสภาพในคลิปแล้วตาของเขานั้นแดงเถือก ซึ่งเมื่อถามว่าตนเองเมาไหม ตนเองก็ยอมรับว่าดื่มเบียร์ ไปด้วย เนื่องจากเป็นงานลานเบียร์ ซึ่งเมื่อถามว่าถาคนต่อยจะมาขอโทษจะยอมไม ทางด้าน นางสาว กมลวรรณ กล่าวว่า ตนเองไม่ยอมรับคำขอโทษ ธรรมดา ซึ่งทำไมตนเองจะต้องไปยอมด้วยทั้งที่ตนเองไม่ผิด และทำให้ตนเองนั้นเสียเวลาทำมาหากิน ร้านก็ไม่ได้เปิดจะต้องมานั่งรอหมอตรวจอีก ซึ่งในขณะนี้ตนเองทราบแล้ว่าผู้ที่ก่อเหตุต่อยตนนั้นชื่อ นาย รัตนกาญจน์ (เกมส์) พูลชาย อายุ 25 ปี ทำงานส่งพัสดุ แห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง นาย รัตนกาญจน์ (เกมส์) พูลชาย เพื่อขอสัมภาษณ์ โดยนาย เกมส์ไม่สะดวก ที่จะพบ และให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ว่า โดยตนเองยอมรับว่าได้ไปทำร้ายร่างกายเขาจริง เนื่องจากว่าตนเองเห็นว่าเขามาขยับรถตนเองอยู่ตน และตนเองก็ถามน้องที่มาด้วยกันว่าจะมาช่วยขยับรถเหรอ ตนเองก็ตอบกลับไปว่าจะขยับทำเหี้ยอะไรล่ะ ก็เขากำลังขขยับกันอยู่ ทางผู้หญิงได้ยอนเข้า ซึ่งตนคิดว่าผู้หญิงน่าจะคิดว่าตนเองด่าเขา แต่จริงๆตนเองพูดกับน้องที่มาด้วยกัน จากนั้นจึงได้เกิดการทะเลาะกัน โดยใช้วาจาที่หยาบคายใส่กัน จากนั้นผู้เสียหายได้ทำการถ่ายคลิปขึ้น ทำให้ตนเองโมโหจึงปัดไปที่โทรศัพท์ที่กำลังถ่ายอยู่ และหลังจากนั้นแฟนผู้เสียหายได้เข้ามาช่วยหญิงดังกล่าว จงเกิดการชุลมุนกัน ทำให้มือของตนเองไปโดยใบหน้าของผู้หญิงได้รับบาดเจ็บ ส่วนตนเองก็ได้รับบาดเจ็บเหมือนกันบริเวณขา และหลังจากนั้นตนเองได้เดินหลบหนีไปก็ยังถูกหญิงดังกล่าวเดินตามมาด่าทออยู่ตลอด และในช่วงเช้าที่ผ่านมาตนเองได้เดินทางไปยัง สภ.เมืองสระบุรี เพื่อแสดงตนว่าเป็นคนทำร้าย บุคคลในคลิปจริง แต่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจอยากให้ทั้ง 2 ฝ่ายตกลงไกล่เกลี่ยกันเอง ซึ่งหลังจากพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนเองได้พยายามโทรหาผู้เสียหาย เพื่อที่จะตกลงพูดคุย โดยตนเองพร้อมที่จะขอโทษผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายไม่ยอมขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฏหมาย

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า