หนุ่มดวงซวยขี่รถจยย.กลับบ้านสายเคเบิลหล่นเกี่ยวคอร่วงคาถนน

ไฟไหม้สายเคเบิล หนุ่มวัย 19 ปีดวงซวย ขี่รถจยย.กลับบ้าน สายเคเบิลร่วงเกี่ยวคอตัวลอยร่วงกลางถนน

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 เมื่อเวลา 06.00 น.ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ได้รับแจ้งขจาก รปภ. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ ว่า มีเหตุไฟไหม้สายไฟเคเบิลและมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ถูกสายเคเบิลเกี่ยวคอล้มได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนสุรินทร์-ปราสาท หน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ ขาไปอำเภอปราสาท จึงได้ประสานไปยัง ร.ต.อ.ณพงษ์ วงค์กันหา ร้อยเวร สภ.เมือง จ.สุรินทร์ พร้อมด้วยบรรเทาสาธารณภัยของเทศบาลเมืองสุรินทร์เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าและกู้ภัยสุรินทร์ รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนสุรินทร์-ปราสาท หน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ พบเจ้าหน้าที่พนักงานดับเพลิงบรรเทาสาธารณภัยของเทศบาลเมืองสุรินทร์และเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าสุรินทร์ พร้อมด้วย รปภ.ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ กำลังช่วยกันดับไฟที่กำลังไหม้สายเคเบิลและอำนวยการด้านจราจร ห่างกันประมาณ 20 เมตรพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟไอ  สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน  1กพ 7326 สุรินทร์ จอดเกยอยู่ที่เสาไฟส่องสว่าง ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ที่รถกู้ภัยสุรินทร์เป็นชาย 1 รายทราบชื่อต่อมาชื่อนายเกียตพอง ปราสาทพินโย อายุ 19 ปี มีบ้านพักอาศัยเลขที่ 237 หมู่ 3 ต.ทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เป็นนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 5 อยู่ที่โรงเรียนทุ่งมนวิทยาคาร อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ มีรอยบาดแผลที่บริเวณลำคอแต่เป็นแผลไม่ลึก กู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือเบื้องต้น ขณะเกิดเหตุไม่มีรถขับตามมาด้านหลังเพราะอาจจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำได้

นายเกียตพอง ปราสาทพินโย(ผู้ได้รับบาดเจ็บ) เล่าว่า ตนกับเพื่อนได้ขับรถจักรยานยนต์จะกลับบ้านที่ตำบลทุ่งมน โดยขับรถจักรยานยนต์มาถึงที่เกิดเหตุพบว่ามี รภป.ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ ได้ยืนโปกรถอยู่ซึ่งตนไม่ทันสักเกตุเห็นสายเคเบิลที่ร่วงลงมาพร้อมกับมีความรู้สึกว่าถูกอะไรเกี่ยวคอทำให้ตนนั้นลอยกระเด็นลงกับพื้นถนนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

รปภ.มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์  เล่าว่าก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. ได้เกิดไฟไหม้สายเคเบิลที่เสาไฟฟ้าหน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวมาช่วยเหลือพร้อมกับตนได้ออกมาโบกรถที่สัญจรไปมาเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ แต่ได้มีรถบรรทุกขนาดใหญ่วิ่งผ่านถนนเส้นนี้เกี่ยวสายสื่อสารและสายเคเบิลร่วงหล่นลงมา จังหวะนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ของนายเกียตพอง ปราสาทพินโย(ผู้ได้รับบาดเจ็บ) วิ่งมาพอดีทำให้นายเกียตพอง ปราสาทพินโย ได้รับบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานพร้อมกับจะสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บอีกที พร้อมกันนี้ยังไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์เอาผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกด้วย

ภาพ/ข่าว: เขมชาติ ชุณหกิจขจร / รมิตา สิงหเสรี/ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดสุรินทร์


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า