พังงา เปิดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร

วันที่ 23 ก.พ.65 นายเถลิงศักดิ์ นุชประหาร รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานเปิดงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯ สยามมกุฎราชกุมาร เพื่อให้บริการแก่พี่น้องเกษตรกรในการแก้ไขปัญหาการผลิตด้านการเกษตรสอดคล้องกับความต้องการของเกษตรกรในพื้นที่

ภายใต้ความร่วมมือกันระหว่างหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ทั้งหน่วยงานวิชาการ หน่วยงานส่งเสริม เพื่อสนับสนุนให้เกษตรกรในพื้นที่เป้าหมายที่มีปัญหาให้ได้รับการบริการทางการเกษตรอย่างรวดเร็ว ทั่วถึง และครบถ้วน ร่วมพัฒนาฟื้นฟูเกษตรกรให้สามารถทำการผลิตทางการเกษตรได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน

โครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ฯครั้งนี้ สำนักงานเกษตรจังหวัดพังงา ได้จัดขึ้นศาลาอเนกประสงค์เทศบาลตำบลทับปุด อำเภอทับปุด จังหวัดพังงา กิจกรรมภายในงานมีการให้ความรู้เรื่องเกษตร เช่น คลินิกดิน คลินิกสัตว์ คลินิกพืช คลินิกประมง คลินิกชลประทาน คลินิกสหกรณ์ คลินิกบัญชี คลินิกกฎหมาย และคลินิกข้าว คลินิกยางพารา มีเกษตรกรและประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงให้ความสนใจร่วมงานจำนวนมาก


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า