รวบแล้ว คนร้ายขโมยรองเท้าสตั๊ด ทีมฟุตบอล คอนสวรรค์

วันที่ 2 ก.พ.65  เจ้าหน้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พระพุทธบาท นำตัวนาย สุพจน์ สีเหลื่อมไส อายุ 44 ปี หรือ นายเอ็ด  มาสอบสวน ที่ สภ.พระพุทธบาท เพื่อบันทึกจับกุมตัวหลังเมื่อคืนนี้ก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์  ผู้เสียหายรายหนึ่งในพื้นที่ อำเภอพระพุทธบาท ก่อนจะนำรถจักรยานยนต์ ที่ขโมยมาได้ไปจอดทิ้งไว้ ที่ลานจอดรถโรงพยาบาลพระพุทธบาท แล้วหลบหนีไป

จึงนำกำลังไปจับกุมตัวได้ บริเวณห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่งในอำเภอพระพุทธบาทจังหวัดสระบุรี  พร้อมของกลาง เป็นเสื้อผ้า แบบหญิง และไอแพด 1 เครื่อง รวมถึง บัตรประชาชน ผู้เสียหาย และบัตร ฉีดวัคซีน ของนักเรียน ทีมฟุตบอล คอนสวรรค์ 1ใบ จากการสอบสวนทราบว่า นายสุพจน์ คือคนร้าย ที่ขโมย รองเท้าสตาร์ท เด็กนักเรียน ทีม คอนสวรรค์ อีกด้วย จากการสืบสวน ทราบว่า นายสุพจน์ ผู้ก่อเหตุรายหนี้  หนีหมายศาล จำนวน 4 หมายจับ จากที่ สภ.พิษณุโลก  ในข้อหาลักทรัพย์ รถจักรยานยนต์ และ สภ. ร้อยเอ็ด ในข้อหาลักรถยนต์  เมื่อปี 2563 ก่อนจะมาหนีหมายจับ สภ. สิงห์บุรี  ปี2564 ในข้อหาลักรถจักรยานยนต์   และล่าสุดหนีหมายจับ สภ. ชัยภูมิ  ในข้อหาลักทรัพย์ เป็นรองเท้าสตาร์ท เสื้อผ้า ทีมฟุตบอล โรงเรียนคอนสวรรค์  เมื่อวันที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา

นายสุพจน์ หรือเอ็ด เปิดเผยว่าขณะที่ตนเอง ขโมยรถจักรยานยนต์มาจาก จังหวัดสิงห์บุรี ขับขี่ไปที่ จังหวัดชัยภูมิ สังเกตเห็นกระเป๋า นักเรียนวางอยู่ ในกระบะรถ จึงหยิบฉวยมาหวังว่า เป็นของมีค่าโดยไม่รู้ว่าภายใน เป็นเสื้อผ้าและรองเท้า สตาร์ท ของเด็กนักเรียนจึงนำไปทิ้งไว้ ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุ จากนั้นหลบหนีไป จนนักเรียนทีมฟุตบอลดังกล่าว มาพบและแจ้งเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ. ชัยภูมิ จนเป็นข่าวโด่งดัง  จากการสอบสวน ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังทราบอีกว่านาย สุพจน์ มีพฤติกรรมชอบขโมย รถจักรยานยนต์ โดยเฉพาะผู้เสียหายเผลอเลอเสียบกุญแจ คาไว้ส่วนเงินที่ได้นายสุพจน์ยอมรับว่า  ทรัพย์สินที่ขโมยมาได้  หากเป็นสิ่งของ นายสุพจน์ จะขายเพื่อเอาเงินมาใช้จ่ายส่วนตัว  ส่วนหากเป็นเงินสด ก็จะเก็บไว้ เติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ที่ขโมยมาได้ ตะเวนลักรถจักรยานยนต์ไปเลื่อยๆ จนน้ำมันหมด จึงเปลี่ยน ไปขโมยคันอื่นๆ แบบว่าไปจังหวัดไหนก็จะขโมย รถจักรยานยนต์จังหวัดนั้น

ด้าน พ.ต.ท. ธนวัฒน์ ไชยสงเมือง รองสารวัตร สืบสวน สภ.พระพุทธบาทเผยว่า นายสุพจน์ จะใช้เส้นทางเดิมเดิม วนเวียน ก่อเหตุ ลักทรัพย์  เนื่องจากนายสุพจน์  จะขี่จักรยานยนต์ไปหาพี่ชาย และจะตะเวนก่อเหตุ ตามเส้นทาง จากจังหวัด พิษณุโลก สิงห์บุรี   ผ่านจังหวัดสระบุรี ไปขอนแก่น ร้อยเอ็ด ชัยภูมิ จนมาถูกตำรวจ สภ. พระพุทธบาทจับกุมตัวได้ ซึ่งขณะ จับกุมนายสุพจน์ ให้การรับสารภาพ พร้อมทั้งยังสวมเสื้อ ทีมคอนสรรค์ ขณะถูกตำรวจ สภ.พระพุทธบาท จับกุมตัวได้อีกด้วย  ส่วนการดำเนินคดี นายสุพจน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระพุทธบาท แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน พร้อมทั้งประสาน สถานีตำรวจ ที่ออกหมายจับไว้ ทั้ง4หมายจับ เพื่อมารับตัวนายสุพจน์ไปดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า