นทท.กรีกซึ้งน้ำใจคนไทย รับเงินช่วยเหลือกว่าห้าหมื่นหลังถูกคนร้ายฉกเงินกว่าสี่พันยูโร

คนไทยไม่ประสงค์ออกนาม มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวนักท่องเที่ยว ถูกคนร้ายขโมยเงินเกือบ 2 แสนบาท ผ่านเพจ KNIGHTS BORDER  ตัวแทนเพจ เผยนักท่องเที่ยวซึ้งน้ำใจที่ให้ความช่วยเหลือและดูแลอย่างดี

จากกรณีครอบครัว Mr. Alexandros Alexiadis นักท่องเที่ยวสัญชาติกรีซ ได้มาพักผ่อนที่ กะตะ ภูเก็ต และถูกคนร้ายขโมยเงินไปจนหมด  และจนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้  และนักท่องเที่ยวได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากเงินที่หายเป็นเงินทั้งหมดที่นำติดตัวมา ตามที่เพจ KNIGHTS BORDER และสื่อออนไลน์ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ (2มก.พ.65) น.ส.จารุวีร์ หลวงคง ตัวแทนเพจ KNIGHTS BORDER  ได้นำเงินจำนวน 51,000บาท  ซึ่งเป็นเงินที่ผู้ไม่ประสงค์จะออกนามมอบผ่าน เพจ KNIGHTS BORDER ไปมอบให้ครอบครัวของ Mr.Alexandros Alexiadis เพื่อเยียวยาจิตใจ และ ช่วยเหลือ ให้มีค่าใช้จ่ายจนกว่าจะเดินทางกลับ เด็กๆจะได้เที่ยวต่อ และ รู้สึกประทับใจในคนไทยที่ไม่ทอดทิ้งเขา โดยมี พ.ต.ต.พิชญุตม์ ศรีนาค สารวัตรสืบสวน สภ.กะรน  ร่วมเป็นสักขีพยาน

น.ส.จารุวีร์ หลวงคง ตัวแทนเพจ KNIGHTS BORDER กล่าวว่า เงินที่นำไปมอบวันนี้ เป็นเงินที่คนรู้จักกัน มอบผ่านมาทางเพจ เพื่อส่งมอบให้กับนักท่องเที่ยว เพื่อให้เขาสามารถอยู่ในภูเก็ตและเที่ยวในภูเก็ตได้อย่างมีความสุข ซึ่งจากการสอบถามว่าลูกๆของนักท่องเที่ยวรายนี้ระบุมาเลยว่าต้องการมาเที่ยวที่ภูเก็ต จึงอยากให้เขาได้เที่ยวอย่างมีความสุข หลังจากที่มอบเงินให้กับนักท่องเที่ยว เขาบอกว่าขอบคุณคนไทยที่มีน้ำใจและช่วยเหลือเป็นอย่างดี และจะเดินทางมาท่องเที่ยวที่ภูเก็ตอีกอย่างแน่นอน  หากทางตำรวจตามคนร้ายและนำเงินมาคืนได้ก็จะนำเงินที่ได้รับการช่วยเหลือในวันนี้ไปคืนให้กับเจ้าของ ซึ่งรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมาก และรักภูเก็ต มากๆ

อย่างไรก็ตามวันนี้ ภรรยาและลูกๆ ของนักท่องเที่ยวได้เดินทางกลับประเทศในเวลา 20.00 น.  ส่วน ตัวนักท่องเที่ยวเองยังคงพักที่ภูเก็ตต่ออีก 1 เดือน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า