สองสามีภรรยาขี่ จยย.จะกลับบ้านเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ดับ 1 เจ็บ 1

สองสามีภรรยาขี่ จยย.ออกจากบ้านญาติกำลังมุ่งหน้ากลับบ้าน ระหว่างทางรถเสียหลักไปชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่าง รถพังยับ ผัวดับคาที่ ภรรยาซ้อนท้ายบาดเจ็บ

วันที่  23 กรกฎาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาขยาด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง นำกำลังเข้าตรวจสอบบนถนนสายเอเซียฝั่งขาขึ้น บ้านไสยวน ท้องที่ ม.7 ต.พนมวังก์ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถ จยย. เสียหลักชนเสาไฟฟ้าริมถนน ที่เกิดเหตุตรงร่องกลางถนน พบร่างผู้เสียชีวิตเพศชายซึ่งเป็นคนขับ ทราบชื่อ นายเอกวิทย์ เพ็ชรไข่ อายุ 31 ปี สวมเสื้อยืดสีเทาทับด้วยเสื้อแจ็กเก็ตแขนยาวสีครีม นุ่งกางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลฉีกขาดบริเวณโคนขาซ้ายยาวไปจนถึงก้น มีเลือดไหลออกทางจมูกและหู นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเพศหญิง ทราบชื่อ น.ส.รมณียา ศรีมหาดไทย อายุ 27 ปี ทางกู้ชีพได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว

ห่างออกไปจากร่างผู้เสียชีวิต มีรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีดำ ป้ายทะเบียน ขกว279พัทลุง ล้มอยู่สภาพส่วนหัวพังยับ ล้อหน้าบิดเบี้ยว พบตรงโคนเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมถนนมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนและมีคราบเลือดเปื้อนอยู่ คาดว่าน่าจะเป็นเลือดของผู้ตาย กู้ภัยรีบนำรถ จยย. ขึ้นใส่ท้ายรถกระบะเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.ควนขนุน

จากการสอบถามจากญาติ เบื้องต้นทราบว่าทั้งสองมาทำธุระที่บ้านญาติ ที่บ้านเกาะยาง ท้องที่ ม.3 ต.นาขยาด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง และกำลังเดินทางกลับบ้านใน อ.ควนขนุน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคาดว่าผู้ตายได้ขับเปลี่ยนเลนเข้าไปวิ่งในเลนขวาสุดเพื่อจะเลี้ยวกลับรถตรงยูเทิร์นข้างหน้า แต่ด้วยถนนสายนี้มีการปรับปรุงลาดยางใหม่ ยังไม่ได้ตีเส้นจราจร บวกกับความมืดทำให้ผู้ตายกะระยะขอบถนนไม่เห็น ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างเข้าอย่างจัง รถพังยับเยิน คนขับเสียชีวิตคาที่ ส่วนภรรยาบาดเจ็บดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า