หนุ่มดีใจเพื่อนพ่อยืมรถหาย10 ปี ตำรวจทางหลวงตามจับเอามาคืนได้

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 12 มี.ค.65  นายณรงค์ศักดิ์ ฆารเจริญ อายุ39ปี ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจทางหลวง1 กองกำกับการ1กองบังคับการตำรวจทางหลวง(อยุธยา) เพื่อเข้าพบพ.ต.ท.ธนศักดิ์  ปราสาททอง สว..ทล.1 กก.1 บก.ทล. ร.ต.อ. วัชรพล  วชิรกุลฑล รอง สว.ส.ทล.1 กก.1บก.ทล. ร.ต.ท.ประธาน จตุพันธ์ สว.(ป.) ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล.หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงอยุธยาได้ตรวจยึดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้าฟอจูนเนอร์หมายเลขทะเบียนฎย 4822 กรุงเทพมหานคร โดยสามารถจับกุมได้ที่ถนนสายเอเชีย จ.พระนครศรีอยุธยา

จากการสอบถามนายณรงค์ศักดิ์ ฆารเจริญ อายุ39ปี บอกกับผู้สื่อข่าวเมื่อปี2555 เพื่อนพ่อได้มาขอยืมรถและได้หายไปเลยซึ่งชื่อรถเป็นชื่อของแม่และบริษัทไฟแนนท์ก็จะมายึดบ้านเพราะต้องเอาเงินไปจ่ายค่างวดรถเพราะรถยังผ่อนไม่หมด ซึ่งแม่ก็ส่งรถจนหมดเมื่อส่งรถหมดแล้วตนก็คิดว่าไม่ได้รถคืนแล้วซึ่งก็มีการจับความเร็วรถขึ้นมาและมีใบสั่งมาหาที่บ้านประมาณ 3-4ใบ เราจึงรู้ว่ารถยังอยู่จนเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงสามารถยึดรถคืนมาได้เมื่อแม่ตนเองทราบเรื่องก็ดีใจมากที่ได้รถคืนมา ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงทุกท่านที่สามารถนำรถมาคืนให้กับตนเองได้

ด้านร.ต.อ. วัชรพล  วชิรกุลฑล รอง สว.ส.ทล.1 กก.1บก.ทล. กล่าวว่าถ้ามีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นก็ให้ผู้เสียหายมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภายในสามเดือนและรู้ตัวผู้กระทำความผิดซึ่งคดีเหล่านี้อาจจะเข้าข่ายคดียักยอกทรัพย์ และถ้ารถโดนใบสั่งก็ให้ผู้เสียหายประสานงานมาที่สถานีตำรวจที่ออกใบสั่งเพื่อที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถตรวจสอบได้ว่ารถคันที่โดนใบสั่งอยู่ที่ไหนและทางเจ้าของตัวจริงไม่ได้เป็นผู้ใช้งาน พร้อมทั้งจะติดตามตัวผู้กระทำผิดมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช  โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า