ทัพเรือภาคที่ 1 จัดประชุมคณะกรรมการพัฒนาเพื่อความมั่นคงในระดับพื้นที่ ในเขตทัพเรือภาคที่ 1

วันที่ 1 ก.พ.65 พลเรือโท พิชัย ล้อชูสกุล ประธานคณะกรรมการพัฒนาเพื่อความมั่นคงในระดับพื้นที่ในเขตทัพเรือภาคที่ 1/ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการพัฒนาเพื่อความมั่นคงในระดับพื้นที่ ในเขตทัพเรือภาคที่ 1 (ระดับผู้บริหาร) ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2565 ณ โรงแรมไอสนุก รีสิร์ทแอนด์สวีท อำเภอหัวหินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

การประชุมฯ ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อรับทราบแผนงานและโครงการแผนการพัฒนาพื้นที่เพื่อเสริมความมั่นคงของชาติ พ.ศ.2562 – 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 รวมถึงรับทราบปัญหา อุปสรรคข้อขัดข้องของหน่วยต่าง ๆ อีกทั้งยังเป็นการสร้างความคุ้นเคย และความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้บริหาร เพื่อให้การบริหารจัดการและการขับเคลื่อนการดำเนินการ ภายใต้แผนการพัฒนาพื้นที่เพื่อเสริมความมั่นคงของชาติ เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

โดยมีคณะกรรมการฯ จากหน่วยงานต่าง ๆ เข้าร่วมประชุม ประกอบด้วย สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ กรมกิจการชายแดนทหาร  กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดเพชรบุรี จังหวัดสมุทรสงคราม จังหวัดสมุทรสาคร กรุงเทพฯ จังหวัดสมุทรปราการ จังหวัดฉะเชิงเทรา จังหวัดชลบุรี  เมืองพัทยาระยอง จังหวัดจันทบุรี และจังหวัดตราด

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า