กระบะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง รถพังยับคนขับกระเด็นออกมานอกรถ

กระบะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง รถพังยับ บาดเจ็บ 2 ราย สาหัสไม่รู้สึกตัว 1 ราย ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว 1 ราย

วันที่ 25 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพตำบลแพรกหา จ.พัทลุง กำลังเร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์รถกระบะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง ริมถนนสายเอเซีย ฝั่งขาขึ้น ท้องที่ ม.6 ต.พนมวังก์ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์รีโว่ สีเทา ป้ายทะเบียน 3ฒฌ5640กรุงเทพมหานคร มีรั้วคอก ชนติดอยู่กับต้นไม้ สภาพช่วงหัวรถพังยับเยิน

พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บเพศชาย 1 ราย ทราบชื่อนายปรีชา  ศรีชุม อายุ 42 ปี เป็นคนขับ สวมเสื้อยืดสีดำกางเกงยีนส์ขายาว ร่างกระเด็นออกจากตัวรถนอนคว่ำหน้าไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่เร่งนำขึ้นมาบนถนนเพื่อเร่งทำการปั๊มหัวใจ ก่อนรีบนำขึ้นรถส่งรักษาต่อโรงพยาบาลควนขนุน โดยมีการปั๊มหัวใจบนรถไปตลอดทางล่าสุดทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนผู้บาดเจ็บอีกราย ทราบชื่อนายอาคม สุทธิโพธิ์ อายุ 27 ปี เป็นคนนั่งข้าง มีบาดแผลฉีกขาดบริเวณศรีษะ อยู่ในอาการรู้สึกตัวดี เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลควนขนุนเช่นกัน

ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงจุดเกิดเหตุเล่าว่าได้ยินเสียงโครมดังมาก จึงวิ่งออกมาดูพบว่ามีรถกระบะรั้วเสียหลักชนต้นไม้และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบร่องรอยล้อรถเสียหลักมาเป็นทางยาวประมาณ 50 เมตรก่อนจะมาถึงจุดที่รถชนต้นไม้ สาเหตุเบื้องต้นคาดว่าคนขับน่าจะหลับใน เป็นเหตุให้รถเสียหลักชนต้นไม้จนรถพังยับ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า