จำลองเหตุการณ์ทำแผนประกอบคำรับสารภาพยิง 3 ศพพ่อแม่ลูก

จากกรณีคนร้ายบุกยิงนายสราวุธ เทียมรักษ์ หรือเบลล์ อายุ 27 ปี นางสาวกรวิกา ศรีคร้าม หรือน้ำ อายุ 37 ปี และ ด.ช.ปวีณวัช เทียมรักษ์ หรือน้องปืน บุตรชาย อายุ 5 ขวบ เสียชีวิต 3 ราย ภายในบ้านเลขที่ 57/5 หมู่ 11 ซอยนางสำเภา ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ ปทุมธานี  ส่วนปืนที่ใช้ในการก่อเหตุนั้น เป็นอาวุธปืนยี่ห้อกล็อกรุ่น 19 และรุ่น 26 ที่ใช้ในการก่อเหตุยิง โดยไล่เรียงมาจาก ผู้เป็นพ่อที่ถูกยิงเสียชีวิต ในห้องจำนวน 10 นัด และลูกชายจำนวน 5 นัด และคนสุดท้ายผู้เป็นแม่โดนยิงจำนวน 7 นัด มีปลอกกระสุนตกเกลื่อนบ้านรวม 22 ปลอก ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้องพากันร่ำไห้ระงม โดยอาวุธปืนนั้นเป็นของผู้ตาย 1 กระบอก และของผู้ก่อเหตุ 1 กระบอก โดยเหตุเกิดวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 6 พฤษภาคม 2565  ที่ห้องประชุมชั้น 4 ของสถานีตำรวจภูธรคูคต จังหวัดปทุมธานี พ.ต.อ.ธนกฤต บุญเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี รรท.ผกก.สภ.คูคต  พร้อมด้วยพ.ต.ท.ประสิทธิ์ สมบุญจิตร รอง ผกก.สอบสวน สภ.คูคต และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คูคต จำนวนหนึ่ง ได้นำตัวนายมิ้นค์  (หรือแก่ริมคลอง) เชื้อชุ่มอายุ 29 ปี   (ผู้ต้องหา) มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจำลองเหตุการณ์ที่ห้องประชุม เนื่องจากไม่สามารถนำตัวไปสถานที่จริงได้ เกรงว่าจะเกิดอันตราย หลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพเรียบร้อย ได้นำตัว ส่งศาลจังหวัดธัญบุรี พร้อมกับคัดค้านประกันตัว ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรเร่งด่วน ตามควรแก่พฤติการณ์” ส่วนสาเหตุตนเองคาดว่ามาจากก่อนหน้านี้แม่ของไอ้แก่มือปืนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคดียาเสพติดโดยศาลพิจารณาจำคุก25ปี  โดยมือปืนติดใจว่าเพื่อนของเบลล์คนตายเป้นคนกลั่นแกล้ง นำยาไปใส่ใต้ถุนบ้านทำให้มารดาถูกจับเลยมาล้างแค้น

ด้านพ.ต.อ.ธนกฤต   บุญเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี  รรท.ผกก.สภ.คูคต  กล่าวว่า ซึ่งวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องมาจำลองเหตุการณ์ประกอบคำรับสารภาพและได้มีการสอบปากคำผู้ต้องหาไปแล้ว ซึ่งผู้ต้องหาก็รับสารภาพว่าเป็นคนทำจริงและก็สอบสวนไปหลายส่วนแล้ว ส่วนการรอบรวมพยานหลักฐานอื่นๆ เช่นการตรวจดีเอ็นเอ ตรวจคราบเขม่าดินปืน ตรวจสารเสพติดก็จะรอผลพิสูจน์อีกครั้ง ส่วนการแจ้งข้อหานั้นทางพนังกานสอบสวนได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรเร่งด่วน ตามควรแก่พฤติการณ์ และได้คัดค้านการประกันตัว

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช   โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า