หนุ่มซิ่งเก๋งเสียหลัก ชนการ์ดเรลไฟลุกวอดทั้งคัน มีคนช่วยรอดหวุดหวิด

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 6 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมอเตอร์เวย์ รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋ง เสียหลักชนการ์ดเรล เกิดไฟลุกไหม้ เหตุเกิด บนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 สายกรุงเทพฯ-บ้านฉาง ช่วงพัทยา-มาบตาพุด หลักกิโลเมตรที่ 1+300 ฝั่งมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร หลังเกิดเหตุจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลห้วยใหญ่ รีบไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง หมายเลขทะเบียน ขฉ 9723 เชียงใหม่ เสียหลักชนการ์เรล มีเพลิงลุกไหม้อย่างหนัก เจ้าหน้าที่ช่วยกันระดมฉีดน้ำ จนกระทั่งเพลิงสงบลง เหลือเพียงกลุ่มควัน ส่วนผู้ขับขี่มีพลเมืองดีได้ช่วยเหลือออกมาก่อนหน้านี้แล้ว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทราบชื่อภายหลังคือ นายกฤษณ์ ศรีธิหล้า อายุ 35 ปี

โดยผู้ขับขี่เปิดเผยว่า กำลังจะขับรถไปสัตหีบกับแฟนสาว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นช่องทางเบี่ยงที่ตนไม่ชำนาญเส้นทาง ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งชนการ์ดเรลกั้นข้างทาง ก่อนจะมีเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง จึงรีบพยุงร่างออกจากตัวรถ โดยมีพลเมืองดีช่วยเหลือไว้ได้ทัน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงมอเตอร์เวย์ ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อ สรุปสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า