ผู้การประจวบฯ เข้มสั่งจับกุมแผงฉลากการพนันทายเบอร์

เมื่อวันที่ 15 มี.ค. พล.ต.ต.วันชัย ธารณธรรม ผบก.ภ.จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่าตามที่มีสื่อสังคมออนไลน์แจ้งเบาะแสว่าพบเห็นมีการลักลอบเล่นการพนัน จับฉลากแผงเบอร์ที่ร้านขายอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ปราณบุรี โดยอ้างว่าเจ้าของแผงจับฉลากดังกล่าวนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมาได้สั่งการให้ พ.ต.อ.อภิธาน ปานอุทัย ผกก.สภ.ปราณบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภูมิพัฒน์ พงศ์บุณย์ดี รอง ผกก.สืบสวน และชุดสืบสวนออกตรวจสอบพบว่าที่ร้านขายอาหารดังกล่าวตั้งอยู่ริมถนนสายบายพาสปราณบุรี-ชะอำ ม.3 ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี และมีการวางแผงฉลากให้บุคคลทั่วไปเข้าเล่นจับฉลากทายเบอร์โดยไม่ได้รับอนุญาตจริง

จึงควบคุมตัว น.ส.นฤมล อายุ 19 ปี เจ้าของแผงฉลากดังกล่าวมาสอบปากคำและยืนยันว่าไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนายใดเข้าไปเกี่ยวข้องกับการลักลอบเล่นการพนันจับสลากแผงเบอร์ดังกล่าวแต่อย่างใด ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปราณบุรี ดำเนินคดี ทั้งนี้ได้กำชับให้ทุก สภ.ในสังกัดเข้มงวดกวดขันหากพบเห็นให้ดำเนินการตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด.

อุดมศักดิ์ นิ่มเซียน.ประจวบฯ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า