จับแล้ว!! พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงจนตั้งครรภ์

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ตามรวบตัวได้แล้ว พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกจนตั้งครรภ์ ในพื้นที่ อ.สอยดาว จ.จันทบุรี

วันที่ 3 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงาน ภายหลังแม่ค้าออนไลน์ในอำเภอวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว อายุ 43 ปี ได้พาลูกสาวอายุเกือบ 15 ปี เข้าพบ พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษให้ดำเนินคดีกับ พ่อเลี้ยงหนุ่ม อายุ 26 ปี ซึ่งก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยง ตั้งแต่ปลายปี 2563 จนเด็กตั้งครรภ์และคลอดลูกออกมา เมื่อช่วงเดือน พ.ค.64 ก่อนจะหลบหนีไปอยู่ที่ จ.ลพบุรี

ทั้งนี้ผู้เป็นแม่ ได้ยอมรับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าก่อนหน้านี้มีการตกลงกันเรียบร้อยโดยแม่จะไม่ติดใจอะไร แต่หลังจากแฟนหนุ่ม อายุ 26 ปี ได้หนีไปทำงานอยู่ในภาคกลาง และทราบข่าวว่าแฟนหนุ่มเตรียมจะแต่งงานใหม่ ประกอบกับญาติพี่น้องทางฝั่งแฟนหนุ่ม คอยพูดจาถากถาง และต่อว่าผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย จึงตัดสินใจพาลูกสาวอายุไม่ถึง 15 ปี เข้าแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ล่าสุด พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น เปิดเผยว่า ภายหลังรับแจ้งความ พนักงานสอบสวนได้ส่งเด็กผู้เสียหายเข้าสู่กระบวนการสอบสวนคดีเด็กและเยาวชน ผ่านเจ้าหน้าที่ สหวิชาชีพและอัยการ ก่อนจะออกหมายจับ นายปราโมทย์ สายชล หรือต่อ อายุ 26 ปี ผู้ก่อเหตุ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี  ซึ่งไม่สามารถยอมความได้ ตามมาตรา 277 มีโทษจำคุก 5-20 ปี ปรับตั้งแต่ 100,000-400,000 บาท พร้อมกับส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ จ.ลพบุรี ทันที จนทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีมาอยู่ในพื้นที่ อ.สอยดาว จ.จันทบุรี จึงประสานตำรวจท้องที่เข้าจับกุมได้ในพื้นที่ ต.สะตอน อ.สอยดาว จ.จันทบุรี ในช่วงก่อนเที่ยงวันนี้ หลังจากนั้นจะนำตัวไปลงบันทึกจับกุมที่ สภ.สอยดาว เสร็จแล้ว จะนำตัวผู้ต้องหากลับมาดำเนินคดีและแถลงข่าวที่ สภ.วังน้ำเย็น ในช่วงเย็นวันนี้

นายยุทธนา  พึ่งน้อย  ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า