2 วัยรุ่นกลับจากเที่ยวกลางคืนขี่จยย.ชนเสาไฟฟ้าดับทั้งคู่

2 วัยรุ่นเที่ยวกลางคืนขากลับจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตทั้งคู่ คาดหลับใน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 20 ก.ค.65 ร.ต.อ. สุรินทร เกยมาศ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โพนเขวา จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่ามีคนพบจักรยานยนต์ตกลงข้างทางถนนสายศรีสะเกษ-อุบลราชธานี ช่วงบ้านหนองเข็ง หมู่ 3 ต.โพนเขวา อ.เมืองศรีสะเกษ มีคนเสียชีวิต 2 ราย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและรีบรุดไปที่เกิดเหตุ ร่วมกับ พ.ต.ท.วุฒิศักดิ์ โภคทรัพย์ สว.สภ.โพนเขวา

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อต่อมาคือ นายบุญฤทธิ์ จิตโชติ อายุ 18  ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 หมู่ 11  ต.โพนเขวา อ.เมืองศรีสะเกษ นอนเสียชีวิตอยู่ไหล่ทาง และนายกิตติศักดิ์ ดวงเสนาะ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 10 ต.โพนเขวา อ.เมืองศรีสะเกษ เสียชีวิตอยู่ในร่องระบายน้ำข้างทาง สภาพศพแข็งแล้วคาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชม. ใกล้กันมีจักรยานยนต์ฮอนด้า สีน้ำเงินขาว ทะเบียน 1 กฒ 6998  ศรีสะเกษล้มอยู่ บริเวณเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางมีรอยเฉี่ยวชน

ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน คงจะขับขี่จักรยานยนต์ไปเที่ยวในตัวเมืองศรีสะเกษขากลับน่าจะเป็นช่วงดึกคนขับขี่อาจจะง่วงนอนรถจึงเสียหลักเฉี่ยวชนเสาไฟฟ้าแล้วตกลงข้างทางคนขี่และซ้อนท้ายบาดเจ็บหมดสติทั้งคู่โดยไม่มีคนพบเห็นจนเสียชีวิตกระทั่งเช้าจึงมีคนมาพบและแจ้งตำรวจ เบื้องต้นใน 2 คนที่เสียชีวิตตำรวจยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนขับขี่ ซึ่งจะได้เรียกญาติมาสอบปากคำหารายละเอียดเพื่อดำเนินการต่อไป.

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า