จิตอาสาพระราชทาน จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

เมื่อ 29 กรกฏาคม 65 เวลา 11.00 น. พลโทบุญยืน อินกว่าง แม่ทัพน้อยที่ 3/ผู้บัญชาการกองกำลังจิตอาสาพระราชทานภาค 3 พร้อมด้วย พลตรี จรัส ปัญญาดี รองแม่ทัพน้อยที่ 3/รองผู้บัญชาการกองกำลังจิตอาสาพระราชทาน ภาค 3 เดินทางไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่จิตอาสาพระราชทาน จังหวัดเชียงใหม่ ที่ร่วมกันจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 70 พรรษา ห้วง 27-29 กรกฏาคม 2565 ณ ข่วงประตูท่าแพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

เพื่อทำความดีน้อมถวายเป็นพระราชกุศล โดยกิจกรรมประกอบด้วยการประกอบอาหารปรุงสุก ของรถครัวสนาม มณฑลทหารบกที่ 33 และ สำนักงานภาค 3 หน่วยทหารพัฒนา ตั้งเป็นโรงครัวพระราชทานแจกจ่ายอาหารและน้ำดื่มให้แก่ประชาชน จำนวน 1,100 กล่อง/วัน ,การให้บริการทางการแพทย์จากหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ มณฑลทหารบกที่ 33,การบริการตัดผมฟรี โดยช่างจาก มณฑลทหารบกที่ 33 และวิทยาลัยสารพัดช่างเชียงใหม่,การซ่อมจักรยานยนต์และเครื่องใช้ไฟฟ้าโดยช่างจากวิทยาลัยอาชีวเชียงใหม่และวิทยาลัยเทคนิคสารภี และการแสดงดนตรีจาก หมวดดุริยางค์ กองบิน 41

โดยในบริเวณงานมีประชาชนให้ความสนใจใช้บริการดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ แม่ทัพน้อยที่ 3 ได้มอบสิ่งของและเครื่องดื่มเพื่อเป็นขวัญ กำลังใจให้กับจิตอาสาพระราชทานทุกหน่วยงาน ที่ร่วมกันทำความดี ช่วยเหลือประชาชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ในสถานการณ์โรคระบาดให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยกันด้วย


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า