เรียกประชุมคณะทำงานและผู้เกี่ยวข้องคดีดาราสาว แตงโม นิดา

ความคืบหน้าคดี ดาราสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ตกสปีดโบ๊ทเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 จังหวัดนนทบุรี ซึ่งก่อนหน้านี้พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาแก่ไฮโซปอและนายโรเบิร์ตไปก่อนแล้วและอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนในคดีเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตของดาราสาวรวมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือซึ่งอาจมีการแจ้งข้อหากับบุคคลอื่นเพิ่มเติมอีก

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 6 มี.ค.65 ที่ผ่านมา ชุดสืบสวนสอบสวนในคดีดังกล่าวได้เรียกประชุมคณะทำงานทั้งหมดที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ถนนวิภาวดีรังสิต เพื่อสรุปข้อมูลการสืบสวนสอบสวนในประเด็นต่างๆที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติสั่งการ และประเด็นที่ชุดสืบสวนสอบสวนของกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 สงสัยเพื่อจะใช้เป็นข้อมูลประกอบในสำนวนคดีและใช้เป็นประเด็นคำถามในการสอบปากคำสมาชิกที่อยู่บนเรือทั้ง 5 คนขณะเกิดเหตุ ครั้งไฮโซปอ โรเบิร์ต จ๊อบ แซน และกระติก โดยวันนี้ตำรวจนัดหมายทั้ง 5 คนเข้ามาสอบปากคำที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ในช่วงบ่าย

ทั้งนี้บรรยากาศในช่วงแรกผู้สื่อข่าวได้เข้าไปรอที่ใต้อาคารดังกล่าว ก่อนจะถูกนายเวรของผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ให้ออกจากพื้นที่ดังกล่าว โดยให้รอที่บริเวณด้านนอกรั้วของอาคาร โดยอ้างว่าเป็นสถานที่ราชการ ทั้งที่ก่อนหน้านี้สื่อมวลชนเคยเข้าไปทำข่าวภายในจุดดังกล่าวได้ ทำให้ทีมนักข่าวได้แต่สงสัยว่าเหตุใดชุดสืบสวนสอบสวนจึงได้แจ้งให้นักข่าวออกจากพื้นที่

ในระหว่างการปักหลักรอการมาถึงของสมาชิกทั้ง 5 คนบนเรือ พบว่ามีรถตู้ยี่ห้อ alphard สีดำป้ายแดง และสีขาวป้ายทะเบียนปกติ จอดรออยู่ที่ด้านนอก ในลักษณะการจอดดับเครื่อง จึงเชื่อว่าสมาชิกอย่างน้อย 2 คนคือไฮโซปอ และโรเบิร์ตน่าจะเข้าไปพบชุดสืบสวนสอบสวนภายในอาคารแล้ว ส่วน จ๊อบ แซน และ กระติก ยังไม่พบว่าเดินทางมาถึงที่อาคารดังกล่าว

จากนั้นมีเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบออกมาประชาสัมพันธ์สื่อมวลชนที่อยู่ด้านนอกพร้อมระบุว่า ที่ต้องให้ออกมาด้านนอกเพราะสถานการณ์โควิด เกรงว่าจะซ้ำรอยกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.นนทบุรี ติดเชื้อหลายคน จึงขอความร่วมมือในการไม่เข้าไปด้านใน

ต่อมาทางพล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1. ได้เดินทางมาร่วมสอบสวน ทั้งนี้ยังมีบุคคลอีกหลายคนเดินทางมายังกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 แต่ยังไม่มีข้อมูลว่าเป็นใคบ้าง


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า