หนุ่มอาชีวะปี 4 ถูกกระหน่ำยิงดับ บริเวณหน้าสถาบันย่านนนทบุรี

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 14 มิ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายวัยรุ่นถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดตรงข้ามมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ถนนนนทบุรี 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชายวัยรุ่นทราบชื่อภายหลังคือนายสมาธิ วิเศษพงษ์พันธ์ อายุ 25 ปีเป็นนักศึกษาปี 4 คณะวิศวกรรม สาขาวิศวอุสาหการ ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ นอนหมดสติไม่มีชีพจรอยู่ทางเท้าริมถนน โดยทางกู้ภัยเร่งทำการปั๊มหัวใจและเคลื่อนย้ายนำตัวส่งที่ ร.พ.พระนั่งเกล้า แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตเดินข้ามฝั่งจากมหาวิทยาลัยมากับรุ่นพี่กัน 2 คนเพื่อมาซื้อก๋วยเตี๋ยวกลับเข้าไปกินในมหาวิทยาลัย แต่ในขณะที่ยืนรอก๋วยเตี๋ยวผู้เสียชีวิตได้สังเกตเห็นชายวัยรุ่น 2  คนใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ สวมใส่หมวกกันน็อกทั้งคู่ ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีบรอนซ์-เงิน ผ่านมาและทำทีเลี้ยวเข้าไปในซอยนนทบุรี 6 โดยผู้เสียชีวิตพูดกับรุ่นพี่ที่มาด้วยกันว่า “ดูท่าไม่ดีแล้ว” หลังพูดจบรถ จยย.คันดังกล่าววนกลับมาจอดหน้าปากซอย ก่อนที่คนซ้อนท้ายเดินลงจากรถตรงมาหาและนำปืนออกมาจากเอวกระหน่ำยิงนายสมาธิ ถึง 6 นัดจนนายสมาธิ ล้มลงส่วนรุ่นพี่ที่มาด้วยต้องวิ่งหนีตาย หลังจากนั้นคนร้ายอีก 1 คนได้ขี่ จยย.เข้ามารับมือปืนก่อนจะขับหลบหนีเข้าไปในซอยนนทบุรี 6 อย่างรวดเร็ว

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ลงพื้นที่หาข้อมูลตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายเป็นการเร่งด่วน


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า