จยย.พุ่งชนกัน 2 คันเก๋งตามหลังทับซ้ำดับคาใต้ท้องรถ 1 เจ็บ 3

ชนสยอง จยย.พุ่งชนกัน 2 คันเก๋งตามหลังทับซ้ำดับคาใต้ท้องรถ 1 เจ็บ 3

เมื่อเวลา 00.00 น.วันที่ 29 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋งชนกับรถ จยย.มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานข้ามคลองบางพูด ถนนบอนด์สตรีท ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งเอนกประสงค์ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน ฎฮ 9400 กทม จอดอยู่มีร่องรอยความเสียหายบริเวณด้านหน้าใต้ท้องรถพบร่างของน.ส.สุรีย์วัลย์ เพ็งใย อายุ 23 ปีเสียชีวิตติดอยู่ และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 3 รายคือน.ส.ศิรินญา เพชรโพธหาร อายุ 21 ปี(มากับผู้เสียชีวิต) ขับขี่และซ้อนท้ายรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น สกู๊ปปี้ สีดำ ทะเบียน 1กจ 7215 เชียงราย ส่วนนายสมบัติ หอมชื่น อายุ 16 ปี และนายทัศพล นาคประเสริฐ อายุ 15 ปีขับขี่และซ้อนท้ายมากับรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีเทา-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยรถ จยย.ทั้ง 2 คันล้มคว่ำอยู่ในที่เกิดเหตุมีร่องรอยพังเสียหายบริเวณด้านหน้ารถ

นายชัยยานันต์ บุญช่วยเรืองชัย อายุ 23 ปีคนขับรถเก๋งกล่าวว่าในระหว่างที่กำลังขับรถขึ้นสะพานข้ามคลองได้ยินเสียงดังโครม ก่อนที่จะมีแรงกระแทกมาที่หน้ารถอย่างแรงหลังจากนั้นก็ได้จอดรถทันที

ขณะที่ทางด้านนายณัฐวุฒิ ส่งศรีเมฆ อายุ 23 ปีรุ่นพี่ของนายสมบัติ กล่าวว่าตนเองและนายสมบัติ ขับขี่รถ จยย.เข้ามาจากแยกเมืองทอง ด้านถนนแจ้งวัฒนะโดยนายสมบัติ ขับขี่นำหน้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสะพานข้ามคลองเห็นเพียงว่ารถ จยย.ของรุ่นน้องพุ่งชนกับคู่กรณีแล้ว ขณะนั้นเห็นด้วยว่ามีรถเก๋งตามหลัง จยย.คู่กรณีซึ่งขึ้นสะพานมาพร้อมกัน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถเก๋งไว้ โดยยังไม่สามารถยืนยันลักษณะการเกิดเหตุได้ชัดเจนจะต้องสอบปากคำผู้บาดเจ็บเพิ่มเติมรวมถึงจะต้องตรวจสอบคลิปกล้องหน้ารถเก๋งอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า