สภ.ป่าแดด ร่วมกิจกรรมจิตอาสาปรับภูมิทัศน์ทางม้าลาย เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาฯ

สภ.ป่าแดด จว.เชียงราย นำเหล่าภาคเอกชน ข้าราชการ พร้อมคณะครู นักเรียน ร่วมกิจกรรมจิตอาสาปรับภูมิทัศน์ทางม้าลาย ขอบถนน เพื่อเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่10

วันที่ 26 ก.ค. 2565 เวลา 09.30 น.ณ บริเวณหน้าโรงเรียนศรีโพธิ์เงินวิทยา ต.ศรีโพธิ์เงิน อ.ป่าแดด จว.เชียงรายพ.ต.อ.ชัยยุทธ ฉิมพลี ผกก.สภ.ป่าแดด จว.เชียงราย / พ.ต.ท.ศุภกิจ สิริประภาวัฒน์ รอง ผกก.ป.สภ.ป่าแดด ได้มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่ชุดชุมชนมวลชนสัมพันธ์ ( ชมส.) สภ.ป่าแดด พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สายตรวจจราจร เจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลศรีโพธิ์เงิน

ร่วมกับ ตัวแทนเจ้าหน้าที่แขวงการทางอำเภอป่าแดด ตัวแทนเจ้าหน้าที่สาธารณสุขตำบลศรีโพธิ์เงิน และคณะครู นักเรียน จากโรงเรียนศรีโพธิ์เงินวิทยา ร่วมดำเนินกิจกรรมจิตอาสาเพื่อสาธารณะประโยชน์ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในวันที่ 28 ก.ค.2565 ที่จะถึงนี้

พ.ต.ท.ศุภกิจ สิริประภาวัฒน์ รอง ผกก.ป.สภ.ป่าแดด กล่าวว่า วันนี้ทาง สภ.ป่าแดด ได้ร่วมกับหน่วยงานราชการและภาคประชาชนในพื้นที่ ในการทำกิจกรรมจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

โดยวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบแข่งขันรถจักรยานยนต์บนถนนหลวง หรือ เด็กแว้นซ์  รวมไปถึงผู้ดัดแปลงรถผิดกฏหมาย ที่ได้ผ่านการอบรมจากเจ้าหน้าที่เมื่อวันที่ 18-19 ก.ค.ที่ผ่านมา ร่วมกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ภายในกิจกรรมจะมีการ ช่วยกันใช้สีขีด ตีเส้น บริเวณทางม้าลาย รวมถึงขอบทางเท้า เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนต่อไป


Scroll to Top

แฉข่าวเด่น ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า